คาราบาว นักร้อง เพื่อชีวิต

ย้อนไทม์ไลน์ดราม่าคาราบาว ก่อนจะจบที่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

จุดเริ่มต้นดราม่า เมื่อเช้ามือของเมื่อวาน 5 พ.ย. 2562 ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเทียรี่ เมฆวัฒนา ได้กลายเป็นประเด็นให้แก่แฟนเพลงต้องมานั่งถกเถียงกัน เพราะเทียรี่ ได้โพสต์สเตตัสระบายความรู้สึก และยังพาดพิงไปถึงหัวหน้าวงอย่างแอ๊ด คาราบาวด้วย 5 สเตตัสรวด เทียรี่…

Home / NEWS / ย้อนไทม์ไลน์ดราม่าคาราบาว ก่อนจะจบที่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

ประเด็นน่าสนใจ

  • กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงบนโลกโซเชียลมีเดีย สำหรับวงเพื่อชีวิตระดับตำนานในวันสองวันมานี้ เมื่อเทียรี่ เมฆวัฒนา ออกมาโพสต์สเตตัสเฟซบุ๊กถึง 5 สเตตัสสื่อรอยร้าวในวง ก่อนที่ต้นสังกัดจะแจงว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ และมาตอนนี้ เล็ก คาราบาวสมาชิกคนสำคัญของวงก็ออกมาเคลื่อนไหวสยบดราม่าดังกล่าว

จุดเริ่มต้นดราม่า

เมื่อเช้ามือของเมื่อวาน 5 พ.ย. 2562 ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเทียรี่ เมฆวัฒนา ได้กลายเป็นประเด็นให้แก่แฟนเพลงต้องมานั่งถกเถียงกัน เพราะเทียรี่ ได้โพสต์สเตตัสระบายความรู้สึก และยังพาดพิงไปถึงหัวหน้าวงอย่างแอ๊ด คาราบาวด้วย

ต้นสังกัดแจง

หลังจากเทียรี่ ออกมาโพสต์ได้ไม่ถึงข้ามวัน ทางต้นสังกัดอย่างค่ายวอร์นเนอร์ ฯ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า เป็นเพียงแค่การหยอกเล่นกัน ไม่ได้มีปัญหาภายในวงแต่อย่างใด

เล็ก คาราบาวเคลื่อนไหว

หลังจากที่ทางต้นสังกัดชี้แจงแล้ว ดูเหมือนแฟนเพลงหลายคนยังคงแคลงใจกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น สุดท้ายสมาชิกวงคนสำคัญอย่างเล็ก คาราบาว ก็ออกมาเคลื่อนไหวสยบความลือวงแตกในเฟซบุ๊กแฟนเพจว่า “สุดท้าย วงคาราบาวไม่แตกกันหรอกครับ เข้าใจตรงกันตามนี้นะทุกท่าน” สวัสดีครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook : carabaoofficial และ lek carabao solo