ซุปก้อน ซุปก้อนปลอม

โวยซื้อซุปก้อนยี่ห้องดัง เจอสิ่งแปลกปลอม คล้ายฟองน้ำ

สาวโวยซื้อซุปก้อนมาทำน้ำซุป เจอสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายโฟมหรือฟองน้ำ วอนสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคตรวจสอบ สมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์ภาพ คลิป พร้อมข้อความร้องเรียนว่า ได้ซื้อซุปก้อนกึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อดังจำนวนมาก เพื่อนำมาทำกับข้าวในงานบุญอุทิศส่วนกุศล ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านหนองโน อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ขณะที่ กำลังต้มซุปก็พบว่า ซุปก้อนไม่ละลายจึงทำการตรวจสอบ ทำให้ทางผู้โพสต์ได้พบกับสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายโฟมหรือฟองน้ำในน้ำซุป…

Home / NEWS / โวยซื้อซุปก้อนยี่ห้องดัง เจอสิ่งแปลกปลอม คล้ายฟองน้ำ

สาวโวยซื้อซุปก้อนมาทำน้ำซุป เจอสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายโฟมหรือฟองน้ำ วอนสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคตรวจสอบ

สมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์ภาพ คลิป พร้อมข้อความร้องเรียนว่า ได้ซื้อซุปก้อนกึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อดังจำนวนมาก เพื่อนำมาทำกับข้าวในงานบุญอุทิศส่วนกุศล ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านหนองโน อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์

ขณะที่ กำลังต้มซุปก็พบว่า ซุปก้อนไม่ละลายจึงทำการตรวจสอบ ทำให้ทางผู้โพสต์ได้พบกับสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายโฟมหรือฟองน้ำในน้ำซุป และเมื่อตรวจสอบซุปก้อนส่วนที่เหลือ ก็พบว่ามีซุปก้อนหลายอันมีสิ่งแปลกปลอมอยู่ โดยเจ้าตัวต้องการให้สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นอีกด้วย

จากคลิปที่ถูกนำมาเผยแพร่ ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจาณ์มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างคาดการณ์กันว่า ซุปก้อนกึ่งสำเร็จดังกล่าว น่าจะเป็นของปลอม อย่างไรก็ตาม ผู้คนยังได้เรียกร้องให้บริษัทซุปก้อนกึ่งสำเร็จรูปที่ถูกกล่าวถึงออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น