นักโทษหลบหนี ศาลพัทยา

จับแล้ว!! ‘บาร์ค อาเลน’ นักโทษแหกคุกศาลพัทยา

[อัปเดต] นายหน่อย 1 ในนักโทษหลบ ให้การว่า เวลาประมาณ 12.00 น . แยกตัวจากนายบาส กับแฟนสาว หลบหนีไปก่อน ประมาณ 1 ชม.…

Home / NEWS / จับแล้ว!! ‘บาร์ค อาเลน’ นักโทษแหกคุกศาลพัทยา

ประเด็นน่าสนใจ

  • นักโทษ 3 ราย ทำร้ายตำรวจระหว่างคุมตัวขึ้นศาลพัทยา ก่อนหลบหนีไป
  • วานนี้พบรถกระบะที่คาดว่า 3 นักโทษใช้หลบหนี จอดอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะบ่อวิน
  • ล่าสุดตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จับกุมนักโทษหญิง 1 ใน 3 นักโทษที่หลบหนีได้แล้ว
  • ’ต้น นิลเทศ’ 1 ในนักโทษแหกคุกศาล ขอมอบตัวแล้ว
  • เบื้องต้นตำรวจจับกุม บาร์ค อาเลน เฮลมัส 1 ใน 3 นักโทษที่หลบหนีได้แล้ว

[อัปเดต]

นายหน่อย 1 ในนักโทษหลบ ให้การว่า เวลาประมาณ 12.00 น . แยกตัวจากนายบาส กับแฟนสาว หลบหนีไปก่อน ประมาณ 1 ชม. ที่จุดมอบตัวให้จับกุม โดยมุ่งหน้าเข้าไปในป่าอ้อย คาดว่านายบาส กับแฟนจะนั่งพักตามร่องอ้อย จะเดินเวลากลางคืน กลางวันไม่เดิน นายบาส จะเปิดโทรศัพท์ ดู google เพื่อดูเส้นทาง ซึ่งแบตก็ใกล้จะหมดและหนีไปได้ไม่ไกล ซึ่งนายบาสมีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย

โดยนายหน่อยบอกว่า ที่ตนเองยอมมอบตัวเพราะเหนื่อย หนีต่อไม่ไหว และแฟนที่ช่วยเหลือก็แจ้งว่าตำรวจจะจับตาย จึงยอมมอบตัว

ล่าสุด 13.00 น.พบตัวนายบาส หลบหนีอยู่วงรัศมี 10 กม. จากจุดที่นายหน่อยมอบตัวแล้ว โดยจับเมียเป็นตัวประกันและเปิดฉากยิงใส่ จนท.ชุดจับกุมเป็นระยะๆ

สำหรับนายบาส หรือบาร์ค อาเลน เฮลมัส สัญชาติอเมริกัน และ น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ ถูกดำเนินดคี ยาเสพติดไว้ในครอบครองเป็นยาไอซ์น้ำหนัก 1 ก.ก.และอาวุธปืน

จากนั้น เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายบาสกับแฟนได้แล้ว โดยรายงานข่าวระบุว่านายบาส ได้ใช้อาวุธปืนยิงแฟนสาวบาดเจ็บ ก่อนจะยิงศีรษะตัวเอง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำรถพยาบาลฉุกเฉินมารับตัวไปโรงพยาบาลทันที พร้อมกำลังป้องกันเข้มงวด

ภาพ : สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ


หวั่นจับตาย!! ‘ต้น นิลเทศ’ 1 ในนักโทษแหกคุกศาล ขอมอบตัวแล้ว

ความคืบกรณี 3 นักโทษ ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลพัทยา ก่อนขึ้นรถหลบหนี โดยล่าสุดมีรายงานว่า นายหน่อย หรือต้น นิลเทศ ผู้ก่อเหตุแทงและใช้อาวุธปืนยิง เป็นผู้ต้องหาในคดี มียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง ยาบ้า 229.800 เม็ด ยาอี 100 เม็ด ยาไอซ์ ในพื้นที่ สภ.บ่อวิน ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอเข้ามอบตัวแล้ว หลังหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว


จับได้แล้ว 1 ราย นักโทษสาวร่วมแหกคุกศาลพัทยา เร่งล่าอีก 2

จากเหตุการณ์นักโทษ 3 ราย ใช้อาวุธปืนและมีดเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างคุมตัวขึ้นศาลพัทยา ก่อนจะไปขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่หลบหนีไป โดยล่าสุดวานนี้ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ได้พบรถยนต์ที่ 3 คนร้ายแหกคุกใช้หลบหนีแล้ว โดยพบว่าจอดทิ้งไว้ ภายในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะบ่อวิน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว สามารถจับกุม น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อายุ 30 ปี นักโทษหญิงที่ร่วมหลบหนี พร้อมชายอีก 1 คน เป็นคนพาหลบหนีมาในพื้นที่ ม.12 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ พร้อมรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีขาว โดยตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด