ข่าวจีน ข่าวสดวันนี้ แมลงสาบ

ขนลุก! หนุ่มจีนเจ็บหูหนัก ตรวจพบ แมลงสาบฟักไข่อยู่ด้านใน

สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานว่า ที่ประเทศจีนได้เกิดเรื่อวราวชวนสยองขึ้น เมื่อหนุ่มคนหนึ่งมีแมลงสาบเข้าไปวางไข่ในหูจนเกิดอาการปวดอย่างรุนแรงขึ้น โดยรายงานเผยว่า ชายวัย 24 ปีรายหนึ่ง ถูกญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลซันเหอ ในเมืองหุ้ยหยาง มณฑลกวางตุ้ง ทางใต้ของจีน หลังจากตรวจพบว่าหูข้างขวาของเขาเกิดอาการเจ็บและปวดรุนแรง แถมบางครั้งเหมือนกับว่ามีตัวอะไรไต่อยู่ด้านในด้วย เมื่อแพทย์ได้ทำการส่องไฟดูก็ทำให้ทราบว่าภายในหูของเขาเต็มไปด้วยไข่แมลงสาบและบางส่วนได้ฟักออกมาเป็นตัวแล้ว แพทย์จึงช่วยรักษาด้วยการคืบพวกมันออกมาจนหมด…

Home / NEWS / ขนลุก! หนุ่มจีนเจ็บหูหนัก ตรวจพบ แมลงสาบฟักไข่อยู่ด้านใน

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่มจีนวัย24ปีปวดหูรุนแรงญาติจึงพาตัวไปรักษา
  • เมื่อตรวจดูพบไข่แมลงสาบและลูกแมลงสาบอยู่ด้านใน
  • แพทย์จึงใช้ที่คืบแมลงสาบออกมาทีละตัวเพื่อทำการรักษาเบื้องต้นปลอดภัยดี
  • สาเหตุมาจากคนไข้กินขนมแล้วชอบทิ้งถุงไว้ใต้เตียง

สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานว่า ที่ประเทศจีนได้เกิดเรื่อวราวชวนสยองขึ้น เมื่อหนุ่มคนหนึ่งมีแมลงสาบเข้าไปวางไข่ในหูจนเกิดอาการปวดอย่างรุนแรงขึ้น

โดยรายงานเผยว่า ชายวัย 24 ปีรายหนึ่ง ถูกญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลซันเหอ ในเมืองหุ้ยหยาง มณฑลกวางตุ้ง ทางใต้ของจีน หลังจากตรวจพบว่าหูข้างขวาของเขาเกิดอาการเจ็บและปวดรุนแรง แถมบางครั้งเหมือนกับว่ามีตัวอะไรไต่อยู่ด้านในด้วย

เมื่อแพทย์ได้ทำการส่องไฟดูก็ทำให้ทราบว่าภายในหูของเขาเต็มไปด้วยไข่แมลงสาบและบางส่วนได้ฟักออกมาเป็นตัวแล้ว แพทย์จึงช่วยรักษาด้วยการคืบพวกมันออกมาจนหมด จากนั้นก็ได้ให้ยาทาจำพวกขี้ผึ้งให้ชายคนดังกล่าวนำไปรักษาอาการก่อนจะให้กลับบ้านไป

ส่วนสาเหตุที่แมลงสาบเข้าไปฟักไข่ในหูของชายวัย 24 ปี นั้นส่วนหนึ่งมาจากการที่เขาชอบกินขนมแล้วนำถุงทิ้งไว้ใต้เตียงนั่นเอง