ป่วยทางจิต หนุ่มเปิดขวดไวน์

หนุ่มเปิดไวน์ชิมกลางห้างดัง ญาติเผยป่วยทางจิต

กลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียล กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพคลิปกล้องวงจร ถึงพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง ที่กำลังเปิดขวดเหล้า และขวดไวน์ที่วางจำหน่ายอยู่ภายในห้างโลตัส สาขาอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อชิมรสชาติของเหล้า และไวน์แต่ละชนิดอย่างใจเย็น และไม่สนใจสายตาของลูกค้าที่กำลังเลือกซื้อของบริเวณนั้น โดยในคลิปสังเกตเห็นว่า ชายคนดังกล่าว ได้เดินเลือกดูเหล้าที่มียี่ห้อดัง หลังจากถูกใจเหล้าชนิดดังกล่าวแล้ว…

Home / NEWS / หนุ่มเปิดไวน์ชิมกลางห้างดัง ญาติเผยป่วยทางจิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชายคนหนึ่งเปิดชิมสุราและไวท์หลายยี่ห้ออย่างใจเย็น 6-7 ขวด
  • ก่อนจะถูกใจอยู่ขวดเดียวก็นำไปชำระเงิน
  • ญาติออกมาชี้แจงเป็นผู้ป่วยทางจิตเวช

กลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียล กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพคลิปกล้องวงจร ถึงพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง ที่กำลังเปิดขวดเหล้า และขวดไวน์ที่วางจำหน่ายอยู่ภายในห้างโลตัส สาขาอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อชิมรสชาติของเหล้า และไวน์แต่ละชนิดอย่างใจเย็น และไม่สนใจสายตาของลูกค้าที่กำลังเลือกซื้อของบริเวณนั้น

โดยในคลิปสังเกตเห็นว่า ชายคนดังกล่าว ได้เดินเลือกดูเหล้าที่มียี่ห้อดัง หลังจากถูกใจเหล้าชนิดดังกล่าวแล้ว ก็เปิดฝายกดื่มกินเพื่อชิมรสชาติ ก่อนที่จะเดินเปิดขวดเหล้า และขวดไวน์ ชิมรสชาติทีละขวด ประมาณ 6-7 ขวด แล้วจึงไปหยิบไวน์ขวดเล็กก่อนเดินไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ เพียงแค่ขวดเดียว โดยค่าเสียหายในการชิมเหล้า และไวน์ในครั้งนี้ เป็นเงิน 1,731 บาท

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และได้นำตัวมาสอบสวนแต่พบว่า เป็นผู้อาการป่วยทางจิตเวช จึงส่งเข้าบำบัดอาการที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมา ส่วนมูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างการเจรจาระหว่างผู้เสียหายกับทางญาติของผู้ก่อเหตุ