ข่าวสดวันนี้ ห้องเช่า

เจ้าของกุมขมับ ผู้เช่าห้องปล่อยห้องรก ก่อนย้ายหนีกะทันหัน แถมเย้ย ‘เก็บเองนะ ยกให้’

โลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่ภาพปวดใจของเจ้าของห้องเช่ารายหนึ่ง ที่ห้องพักของเขาเต็มไปด้วยขยะ หลังจากคนเช่าปล่อยให้ห้องรกแล้วชิ่งหนีย้ายออกกะทันหัน ปล่อยให้เจ้าของต้องมาเก็บกวาดเอง โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ประพันธ์ แสงมาน” ที่เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้องเช่าห้องหนึ่ง ในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเมื่อเจ้าของห้องมาเห็นถึงกับกุมขมับ เพราะมีขยะจำนวนมากถูกทิ้งเกลื่อนเต็มห้อง แถมที่บริเวณกระจกมีข้อความส่งท้ายจากผู้เช่าทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าด้วยว่า…

Home / NEWS / เจ้าของกุมขมับ ผู้เช่าห้องปล่อยห้องรก ก่อนย้ายหนีกะทันหัน แถมเย้ย ‘เก็บเองนะ ยกให้’

โลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่ภาพปวดใจของเจ้าของห้องเช่ารายหนึ่ง ที่ห้องพักของเขาเต็มไปด้วยขยะ หลังจากคนเช่าปล่อยให้ห้องรกแล้วชิ่งหนีย้ายออกกะทันหัน ปล่อยให้เจ้าของต้องมาเก็บกวาดเอง

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ประพันธ์ แสงมาน” ที่เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้องเช่าห้องหนึ่ง ในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเมื่อเจ้าของห้องมาเห็นถึงกับกุมขมับ เพราะมีขยะจำนวนมากถูกทิ้งเกลื่อนเต็มห้อง แถมที่บริเวณกระจกมีข้อความส่งท้ายจากผู้เช่าทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าด้วยว่า ‘เก็บเองนะ ยกให้’ ด้วย

ทั้งนี้หลังจากภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกเห็นใจเจ้าของห้องที่ต้องมาเจอกับผู้เช่านิสัยแบบนี้ ขณะเดียวกันก็พากันตั้งคำถามว่า ผู้เช่าอยู่ได้อย่างไรในห้องที่สกปรกรกแบบนี้