ข่าวภูมิภาค พรรคเสรีรวมไทย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส เกณฑ์ทหาร เลิกเกณฑ์ทหาร

‘เสรีพิศุทธ์’ ลั่น!! ได้เป็นนายกฯวันไหน สั่งเลิกเกณฑ์ทหารทันที

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ ลั่นได้เป็นนายกรัฐมนตรีวันไนสั่งยุบกองบัญชาการทหารสูงสุด-เลิกเกณฑ์ทหาร ทันที วันนี้ (11 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เดินทางไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ อ.เมือง…

Home / NEWS / ‘เสรีพิศุทธ์’ ลั่น!! ได้เป็นนายกฯวันไหน สั่งเลิกเกณฑ์ทหารทันที

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ ลั่นได้เป็นนายกรัฐมนตรีวันไนสั่งยุบกองบัญชาการทหารสูงสุด-เลิกเกณฑ์ทหาร ทันที

วันนี้ (11 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เดินทางไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 9 เขตของจังหวัดเชียงใหม่ มีทั้ง นักจัดรายการวิทยุ และศิลปินท้องถิ่น ประกาศอาสารับใช้ประชาชน เข้าไปแก้ปัญหาของบ้านเมือง

โดยเฉพาะปัญหาความยากจน ท่ามกลางกลางต้อนรับของสมาชิก ก่อนจะไปเดินตลาดหลายแห่งพบปะประชาชน เพื่อสอบถวามถึงความต้องการของชาวบ้าน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ บอกว่าหากได้รับชัยชนะและได้เป็นนายกรัฐมนตรี จะเข้าไปแก้ปัญหาของประเทศ โดยเฉพาะจะยุบหน่วยงานกองบัญชาการทหารสูงสุด และ ให้ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร ด้วย ซึ่งไม่มีความจำเป็นเพราะสิ้นเปลื้องงบประมาณ แต่จะให้คนที่สมัครใจเท่านั้นไปเป็นพลทหาร และ ที่สำคัญจะให้นายกรัฐมนตรีมีอำนาจในการสั่งย้าย ผบ.เหล่าทัพ ได้ด้วย