ตกงาน ประกาศปลดพนักงาน

บริษัทผลิตเสื้อผ้าส่งออกประกาศปิดโรงงาน ลอยแพพนักงานกว่า 230 ชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 บริษัทผลิตเสื้อผ้าส่งออกต่างประเทศแบรนด์ดัง ประกาศปิดโรงงานผลิตลอยแพพนักงานกว่า 230 คน โดยที่ศาลากลางจังหวัดนครปฐม ได้มีคนงาน พนักงาน…

Home / NEWS / บริษัทผลิตเสื้อผ้าส่งออกประกาศปิดโรงงาน ลอยแพพนักงานกว่า 230 ชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • บริษัทผลิตเสื้อผ้าส่งออกต่างประเทศแบรนด์ดัง ประกาศปิดโรงงาน
  • เลิกจ้างพนักงานกว่า 230 ชีวิต
  • โดยบริษัทระบุว่า เกิดจากปัญหาเศรษฐกิจ และเผชิญสภาวะขาดทุนสะสม พร้อมเตรียมขายเครื่องจักรโรงงาน เพื่อนำมาจ่ายค่าแรงกับพนักงานทุกๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 บริษัทผลิตเสื้อผ้าส่งออกต่างประเทศแบรนด์ดัง ประกาศปิดโรงงานผลิตลอยแพพนักงานกว่า 230 คน

โดยที่ศาลากลางจังหวัดนครปฐม ได้มีคนงาน พนักงาน บริษัทแห่งหนึ่ง กว่า 230 คนมาร้องขอความเป็นธรรมจากหน่วยงานราชการที่ทำงานไม่ได้รับค่าจ้างจำนวน 2 เดือน รวมเป็นเงินมูลค่ากว่า 4 ล้าน นอกจากนี้พนักงานมารวมตัวกันที่บริษัท

ทั้งนี้บริษัทได้ประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงาน บริษัทมีความจำเป็นที่จะต้องปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงาน สืบเนื่องมาจากปัญหาเศรษฐกิจและผลการดำเนินงานของบริษัท สบภาวะขาดทุนสะสมมาเป็นเวลานาน ในส่วนค่าแรงที่ค้างจ่ายกับพนักงาน ทางบริษัทจะทำการขายเครื่องจักร ที่ไม่ติดจำนองธนาคาร และจ่ายค่าแรงให้กับพนักงานทุกท่านจำนวนเท่าๆกัน ประกาศมีผลตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป

ที่มา : 123 คนดีมีน้ำใจ