UNHCR ข่าวสดวันนี้

UNHCR ร่วมกับบริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป ระดมทุนเพื่อช่วยเหลือวิกฤตผู้ลี้ภัยโลก

ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ โซนลานด้านหน้าถนนพระราม 1​ UNHCR ร่วมมือกับ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด กลุ่มธุรกิจเพื่อสังคมที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการเกื้อกูล จัดงานไลฟ์สไตล์​ ได้เปิดงาน LIFEiS…

Home / NEWS / UNHCR ร่วมกับบริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป ระดมทุนเพื่อช่วยเหลือวิกฤตผู้ลี้ภัยโลก

ประเด็นน่าสนใจ

  • กิจกรรมนี้หวังเป็นพื้นที่ให้คนในสังคมสร้างความเกื้อกูลให้แก่เพื่อนมนุษย์
  • LIFEiS BEAUTiFUL จะมีขึ้นในวันนี้ – 10 พ.ย. นี้ ที่ลานกิจกรรม ลิโด้ คอนเน็คท์

ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ โซนลานด้านหน้าถนนพระราม 1​ UNHCR ร่วมมือกับ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด กลุ่มธุรกิจเพื่อสังคมที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการเกื้อกูล จัดงานไลฟ์สไตล์​ ได้เปิดงาน LIFEiS BEAUTiFUL – No boundaries for sharing

เพื่อสร้างปรากฎการณ์การรวมตัวกันของกลุ่มคนหลากหลายความสนใจ สร้างพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์และส่งเสริมการแบ่งปันและการให้แก่คนรุ่นใหม่ พร้อมระดมทุนช่วยเหลือวิกฤตผู้ลี้ภัยโลกในปัจจุบัน

โดย เพีย คาร์เมลา พากีโอ รองผู้แทนข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ประจําประเทศไทย กล่าวว่า ในปีนี้ UNHCR ได้รับความร่วมมือจากองค์กรใหม่ๆ ในหลายภาคส่วน ที่มีเป้าหมายในการร่วมเป็นกระบอกเสียงให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ลี้ภัย

งานนี้เป็นตัวอย่างที่น่าชื่นชมที่กลุ่มธุรกิจเพื่อสังคมในประเทศไทยและตัวแทนคนรุ่นใหม่ได้ใช้ความรู้ความสามารถที่ตนถนัดอย่างสร้างสรรค์เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยทั่วโลก

งาน LIFEiS BEAUTiFUL – No boundaries for sharing ได้รวบรวมกลุ่มศิลปินชั้นนำและตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมการแบ่งปันในสังคมไทยอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ขณะที่ นภ พรชำนิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “ผมเชื่อว่ามีคนไทยอีกเป็นจำนวนมากในทุกๆ มุมของสังคมที่มีความตั้งใจอยากทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมอย่างแท้จริง

ซึ่งพวกเขาแค่รอจังหวะในการเชื่อมโยงเข้าหากันเท่านั้นเอง ซึ่งงานนี้จะเป็นการจุดประกายการเริ่มต้น เป็นพื้นที่เปิดกว้างเพื่อทุกคน ไม่ว่าจะวัยใด เชื้อชาติใดก็ตาม ทุกคนสามารถมาร่วมกิจกรรมและสร้างความเกื้อกูลในแบบของตัวเองต่อเพื่อนมนุษย์ได้อย่างดีที่สุด”

งาน LIFEiS BEAUTiFUL – No boundaries for sharing จะจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2562 ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ โดยมีกิจกรรมสนุกสนาน อาทิ

ตลาดฟลีมาร์เก็ตขายอาหารและสินค้า งานสตรีทอาร์ต การแสดงทางศิลปะ คอนเสิร์ตการกุศล ดีเจเปิดแผ่น การตั้งแสดงบ้านพักพิงชั่วคราวรุ่นใหม่ของผู้ลี้ภัย และยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้ร่วมสนุกอย่างสร้างสรรค์อีกมากมาย

ขณะที่ รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ UNHCR เพื่อนำไปช่วยเหลือครอบครัวผู้ลี้ภัยจากสงคราม การประหัตประหาร และความขัดแย้งทั่วโลก ด้วยความช่วยเหลือจากคุณ UNHCR สามารถส่งต่อความช่วยเหลือถึงครอบครัวที่ถูกบังคับให้หนีออกจากบ้านของตน

และสร้างความหวังให้กับพวกเขาได้ ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ UNHCR สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตผู้ลี้ภัยด้วยการบริจาคอย่างต่อเนื่องได้ที่เว็บไซต์ www.unhcr.or.th