ดิสเครดิต พรรคพลังประชารัฐ หาเสียง เลือกตั้ง 2562 เวทีปราศรัย

พปชร. แฉ มีคนจ้องดิสเครดิตพรรค ปล่อยภาพไม่มีคนฟังปราศรัย

‘ธนกร’ แฉ มีคนจ้องดิสเครดิต พลังประชารัฐ หลังแพร่ภาพไม่มีคนฟังปราศรัยว่อนโซเชียล ทั้งที่มีคนมาฟังเพียบ นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า หลังจากที่พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน ทำให้พี่น้องประชาชนให้การตอบรับพรรคพลังประชารัฐอย่างมาก ก่อให้เกิดผู้ไม่หวังดีใช้วิธีดิสเครดิตพรรคพลังประชารัฐโดยการส่งภาพและข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย ในทำนองการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนนั้น ไม่มีประชาชนมาเข้าร่วมงานเลย…

Home / NEWS / พปชร. แฉ มีคนจ้องดิสเครดิตพรรค ปล่อยภาพไม่มีคนฟังปราศรัย

‘ธนกร’ แฉ มีคนจ้องดิสเครดิต พลังประชารัฐ หลังแพร่ภาพไม่มีคนฟังปราศรัยว่อนโซเชียล ทั้งที่มีคนมาฟังเพียบ

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า หลังจากที่พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน ทำให้พี่น้องประชาชนให้การตอบรับพรรคพลังประชารัฐอย่างมาก ก่อให้เกิดผู้ไม่หวังดีใช้วิธีดิสเครดิตพรรคพลังประชารัฐโดยการส่งภาพและข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย

ในทำนองการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนนั้น ไม่มีประชาชนมาเข้าร่วมงานเลย โดยมีการเผยแพร่รูปในลักษณะเวทีมีแต่เก้าอี้ไม่มีคน โดยไปถ่ายก่อนงานหรือหลังเลิกงานส่งไปตามโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งที่ภายในงานมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมจำนวนมาก ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าเป็นทีมงานของพรรคการเมืองหนึ่งที่ไม่ต้องการให้พรรคพลังประชารัฐได้รับการเลือกตั้ง

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ อบจ.พะเยาไม่อนุญาตให้พรรคเพื่อไทยใช้สนามกีฬาอบจ.ปราศรัยนั้น อย่าพยายามโยงกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะเราไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย และที่มีการปราศรัยของพรรคที่ จ.พะเยาในวันเดียวกันแต่มีคนเข้าร่วมมากกว่า 5 พันคน ก็เพราะพี่น้องประชาชนเขาชอบว่าที่ผู้สมัครและนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ เท่าที่ทราบผู้บริหารอบจ.พะเยาก็อยู่เพื่อไทย