ข่าวข่มขืน ข่าวภูมิภาค ครูข่มขืนนักเรียน

แม่เด็กหญิง ม.1 ยื่นฟ้องแพ่งเรียก 400,000 ครูหื่น

แม่เด็กหญิง ม.1 ยื่นฟ้องแพ่งเรียก 400,000 ครูหื่น ชี้ไม่ได้เรียกรับเงินเพื่อจบคดี แต่เป็นการฟ้องเพื่อปกป้องศักดิ์ศรี สุดช้ำจ่ายเท่าไหร่ก็คงชดเชยกับความเจ็บปวดของน้องและครอบครัวไม่ได้ จากกรณีที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1โรงเรียนวัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท พาลูกสาวเดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยนาท…

Home / NEWS / แม่เด็กหญิง ม.1 ยื่นฟ้องแพ่งเรียก 400,000 ครูหื่น

แม่เด็กหญิง ม.1 ยื่นฟ้องแพ่งเรียก 400,000 ครูหื่น ชี้ไม่ได้เรียกรับเงินเพื่อจบคดี แต่เป็นการฟ้องเพื่อปกป้องศักดิ์ศรี สุดช้ำจ่ายเท่าไหร่ก็คงชดเชยกับความเจ็บปวดของน้องและครอบครัวไม่ได้

จากกรณีที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1โรงเรียนวัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท พาลูกสาวเดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยนาท โดยแจ้งว่าลูกสาวถูกนายดำรงค์ หรือครูบอล เรืองบุญ อายุ40ปีครูสอนวิชาพละศึกษาของโรงเรียน หลอกพาลูกสาวไปขืนใจล่วงเมิดทางเพศ ถึง 2 ครั้ง แต่ทางโรงเรียนกลับเพิกเฉย

ต่อมาวันที่ 9ม.ค. ที่ผ่านมา เทศบาลวัดสิงห์ หน่วยงานต้นสังกัดได้มีหนังสือคำสั่งพักราชการนายดำรงค์ โดยไม่ได้รับเงินเดือนเป็นเวลา 120 วันเพื่อสอบสวนลงโทษทางวินัย และพนักงานสอบสวน สภ.วัดสิงห์ได้ทำสำนวนแยกออกเป็น2คดีที่ต่างกรรมต่างวาระให้พนักงานอัยการไปแล้ว1คดี ส่วนคดีที่2จะต้องส่งภายในสัปดาห์นี้

โดยทางฝ่ายครูพละได้พยายมติดต่อผ่านญาติของตน โดยเสนอให้เงิน200,000บาทเพื่อให้จบเรื่อง ยืนยันว่า “จะไม่รับเงินจากนายดำรงค์ ครูพละฉาวรายนี้แม้แต่สตางค์แดงเดียว เพราะนายดำรงค์ทำร้ายลูกสาวที่จะเป็นตราบาปไปชั่วชีวิต ถึงครอบครัวของตนจะมีฐานะไม่ดี แต่ก็ยืนยันว่า เงินซื้อศักดิ์ศรีความเป็นคนไม่ได้ และที่สำคัญครูไม่ได้มีท่าทีสำนึกต่อความผิดแม้แต่น้อย จึงจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด”

ล่าสุดวันที่ 11 ม.ค. 62 พนักงานสอบสวน สภ.วัดสิงห์ ได้สรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการจังหวัดชัยนาทแล้วโดยคัดค้านการประกันตัวตามหลักมาตรฐานเพื่อไม่ให้ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นข้าราชการครูเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ในขณะที่แม่ของน้องเด็กหญิง ม.1 อายุ 12 ปี ผู้เสียหายได้เดินทางไปพบพนักงานอัยการด้วยเช่นกัน เพื่อยื่นฟ้องเอาผิดทางแพ่งกับนายดำรงค์ ในความผิดทางแพ่ง

ซึ่งได้เรียกร้องค่าเสียหายไปคดีละ 200,000 บาท รวม 2 คดีเป็นเงิน 400,000 บาท อีกทั้งพนักงานอัยการนัดให้มาฟังผลคดีและผลการร้องคัดค้าน รวมถึงคดีเรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่งในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 โดยแม่ของน้อง ม.1 บอกว่าการฟ้องเรียกความเสียหายทางแพ่ง ไม่ได้เป็นการเรียกรับเงินเพื่อจบคดี แต่เป็นการฟ้องร้องเพื่อปกป้องศักดิ์ศรี ซึ่งสินใหมจากการฟ้องร้องไม่ว่าจะเท่าไหร่ก็คงชดเชยกับความเจ็บปวดของน้องและครอบครัวไม่ได้