วินมอเตอร์ไซค์ แกร็บ

หนุ่มขี่ จยย.มารอรับแฟน เจอวินเจ้าถิ่นจอดถาม นึกว่าเป็นแกร็บ

วานนี้ (12 พ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Weerapong Ummatthai ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง หลังกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปรับแฟนสาวในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อนที่วินมอเตอร์ไซค์จะขี่รถมาจอดขวาง เพื่อไม่ให้เข้าโรงพยาบาล พร้อมบอกว่า “เป็นแกร็บรับคนไม่ได้นะครับ” “เป็นแกร็บหรือเปล่า” ซึ่งเจ้าของคลิปได้พูดสวนไปว่ามารับเมีย เป็นพนักงานโรงพยาบาลดังกล่าว…

Home / NEWS / หนุ่มขี่ จยย.มารอรับแฟน เจอวินเจ้าถิ่นจอดถาม นึกว่าเป็นแกร็บ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวินมอเตอร์ไซคขี่รถขวางรถจักรยานยนต์คันนึง เนื่องจากสงสัยว่าจะเป็นแกร็บมารับคน
  • ก่อนหน้าแตก เพราะเจ้าของคลิประบุมารับแฟนที่โรงพยาบาล
  • ด้านชาวเน็ตชี้พฤติกรรมของวินมอเตอร์ไซค์เช่นนี้ ทำให้คนหันไปใช้บริการแกร็บมากขึ้น

วานนี้ (12 พ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Weerapong Ummatthai ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง หลังกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปรับแฟนสาวในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อนที่วินมอเตอร์ไซค์จะขี่รถมาจอดขวาง เพื่อไม่ให้เข้าโรงพยาบาล

พร้อมบอกว่า “เป็นแกร็บรับคนไม่ได้นะครับ” “เป็นแกร็บหรือเปล่า” ซึ่งเจ้าของคลิปได้พูดสวนไปว่ามารับเมีย เป็นพนักงานโรงพยาบาลดังกล่าว วินมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวจึงรีบยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมระบุว่าช่วงนี้แกร็บมันเยอะ ก่อนจะหลีกทางให้รถของเจ้าของคลิปผ่าน

อย่างไรก็ตามภายหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ตำหนิวินมอเตอร์ไซค์ ซึ่งบางความข้อความระบุว่า พฤติกรรมของวินเช่นนี้ ทำให้คนเลือกที่จะหันไปใช้บริการแกร็บมากขึ้น

ขอบคุณ : Weerapong Ummatthai