นายกรัฐมนตรี วันเด็กปี 2562

” ลุงตู่ ” แจก บีเอ็ม งานวันเด็กแห่งชาติปี 2562

” ลุงตู่ ” แจก บีเอ็ม งานวันเด็กแห่งชาติปี 2562   วันนี้ (11 ม.ค.62 ) ที่ ทำเนียบรัฐบาล  เตรียมความพร้อมจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี…

Home / NEWS / ” ลุงตู่ ” แจก บีเอ็ม งานวันเด็กแห่งชาติปี 2562

” ลุงตู่ ” แจก บีเอ็ม งานวันเด็กแห่งชาติปี 2562  

วันนี้ (11 ม.ค.62 ) ที่ ทำเนียบรัฐบาล  เตรียมความพร้อมจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 โดยมีการตกแต่งสถานที่ จัดเตรียมสแตนดี้ภาพนายกรัฐมนตรีในอริยบถต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ ถ่ายภาพ ซึ่งวันนี้บุตรหลานข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ทำเนียบ ให้บุตรหลานข้าราชการฉลองล่วงหน้าอย่างคึกคัก

โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้จับฉลากแจกของขวัญวันเด็กให้กับเด็กและเยาวชนลูกหลานข้าราชการภายในทำเนียบรัฐบาล ซึ่งปีนี้นายกรัฐมนตรีได้ให้คำขวัญวันเด็กไว้ว่า “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ” เพื่อมุ่งหวังให้เด็กและเยาวชนทุกคนน้อมนำแนวทางจิตอาสาพระราชทานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาสืบสานต่อยอดพระราชปณิธานของพระองค์ในการเป็นผู้ให้ มีจิตใจโอบอ้อมอารีและอุทิศตนเพื่อส่วนรวม

ทั้งนี้สำหรับงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล จะเริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 08:30 – 16:00 น. โดยรัฐบาลจะเปิดทำเนียบให้เด็กได้นั่งเก้าอี้ทำงานพร้อมถ่ายรูปคู่นายกรัฐมนตรีไว้เป็นที่ระลึกในการฉลองวันเด็กและ มีเวทีกิจกรรมลุ้นรับรางวัลและสุ่มบริการ อาหาร เครื่องดื่มฟรี ตลอดทั้งวัน