ชนแล้วหนี

รุมสกัดจับฟอร์จูนเนอร์ ผู้โพสต์คลิปเผย เป็นเหตุชนแล้วหนี

โลกออนไลน์ต่างแชร์คลิป รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คันหนึ่งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วหนี หนึ่งในผู้ร่วมสกัดรถยนต์ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ภายหลังการเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน โดยคลิปเผยให้เห็นรถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ คันหนึ่ง พยายามขับหนีรถจักรยานยนต์หลายคัน ซึ่งหวังจะสกัดรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ แต่ดูเหมือนคนขับรถยนต์จะไม่ยอมหยุดรถ เพราะในคลิปปรากฏให้เห็นด้วยว่า เขาพยายามขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้สามารถสกัดรถยนต์ได้แล้วที่ขนส่งเอกมัย ทางผู้โพสต์คลิปเปิดเผยด้วยว่า ตนได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน…

Home / NEWS / รุมสกัดจับฟอร์จูนเนอร์ ผู้โพสต์คลิปเผย เป็นเหตุชนแล้วหนี

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวรถจักรยานยนต์
  • ภายหลังเกิดเหตุเฉี่ยวชน รถยนต์พยายามหนี ทำให้รถจักรยานยนต์ท่านอื่นที่เห็นเหตุการณ์พยายามสกัดเพื่อหยุดรถยนต์

โลกออนไลน์ต่างแชร์คลิป รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คันหนึ่งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วหนี หนึ่งในผู้ร่วมสกัดรถยนต์ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ภายหลังการเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน

โดยคลิปเผยให้เห็นรถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ คันหนึ่ง พยายามขับหนีรถจักรยานยนต์หลายคัน ซึ่งหวังจะสกัดรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ แต่ดูเหมือนคนขับรถยนต์จะไม่ยอมหยุดรถ เพราะในคลิปปรากฏให้เห็นด้วยว่า เขาพยายามขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้สามารถสกัดรถยนต์ได้แล้วที่ขนส่งเอกมัย ทางผู้โพสต์คลิปเปิดเผยด้วยว่า ตนได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน หลังคนขับรถยนต์ขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของตัวเองขณะทำการสกัด จนรถได้รับความเสียหาย

https://www.facebook.com/DJZixzanova/videos/2624535270970300/?t=1

ขอบคุณคลิปจาก Warayoot Pinjai