ทางม้าลาย ฝรั่งข้ามทางม้าลาย

ฝรั่งเดือด! โดนรถชนคาทางม้าลาย

คลิปภาพเหตุการณ์ที่กำลังถูกวิจารณ์ในโลกโซเชียล กรณีฝรั่งหนุ่มโดนรถเฉี่ยวชนคาทางม้าลายบนถนนเมืองไทย ทำเอาเจ้าตัวเกิดอาการหัวร้อนจัด นั่งขวางกลางถนน โวยวายไม่พอใจกับพฤติกรรมการขับรถของคนไทย โดยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้เดินข้ามถนนบนทางม้าลาย แต่ปรากฏว่าโดนรถชน เพราะความพิเศษของม้าลายเมืองไทยที่มักจะไม่มีผู้ใดหยุดรถและให้ทางเหมือนที่ต่างๆ ในมุมโลก คลิปดังกล่าวถูกโพสต์แชร์ จนถูกวิจารณ์ เสียดสีไปพฤติกรรมมักง่ายของคนไทย เพราะฝรั่งคนนี้ทำถูกกฎหมาย ข้ามทางม้าลาย…

Home / NEWS / ฝรั่งเดือด! โดนรถชนคาทางม้าลาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปฝรั่งข้ามทางม้าลาย แต่ถูกรถชน
  • ฝรั่งไม่พอใจนั่งขวางกลางถนน สุดเอือมกับพฤติกรรมการขับรถของคนไทย
  • ชาวเน็ตชี้เป็นความมักง่ายของคนไทย และไม่เคารพกฎจราจร

คลิปภาพเหตุการณ์ที่กำลังถูกวิจารณ์ในโลกโซเชียล กรณีฝรั่งหนุ่มโดนรถเฉี่ยวชนคาทางม้าลายบนถนนเมืองไทย ทำเอาเจ้าตัวเกิดอาการหัวร้อนจัด นั่งขวางกลางถนน โวยวายไม่พอใจกับพฤติกรรมการขับรถของคนไทย โดยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้เดินข้ามถนนบนทางม้าลาย แต่ปรากฏว่าโดนรถชน เพราะความพิเศษของม้าลายเมืองไทยที่มักจะไม่มีผู้ใดหยุดรถและให้ทางเหมือนที่ต่างๆ ในมุมโลก

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์แชร์ จนถูกวิจารณ์ เสียดสีไปพฤติกรรมมักง่ายของคนไทย เพราะฝรั่งคนนี้ทำถูกกฎหมาย ข้ามทางม้าลาย แต่ปรากฏว่ารถที่สัญจรไปมาไม่หยุดจอดให้ทางคนเดินเท้าข้าม นอกจากนี้ยังมีการไปเปรียบเทียบกับอีกหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, ประเทศแถบทวีปยุโรป