ข่าวจังหวัดเพชรบรูณ์ แหลมผาตัด

นทท.ลุยท้าลมหนาว ‘ปลายแหลมผาตัด’ ถูกพัดจนเต้นท์แทบปลิว

โลกออนไลน์ ได้มีการส่งต่อคลิปเหตุการณ์ เกิดลมพัดแรงที่บริเวณจุดปลายแหลมผาตัด จ.เพชรบูรณ์ ส่งผลทำให้เต้นท์นักท่องเที่ยวที่กางอยู่บริเวณดังกล่าวโย้เย้ไปตามแรงลมจนเกือบปลิว โดยคลิป คลิปได้เผยให้เห็นว่า เต้นหลังหนึ่งถูกพัดไปตามลมที่มีกำลังแรงมากจนเหมือนว่าจะปลิว แต่โชคดีที่มีคนนอนทับอยู่ และได้สมอบกที่มีคุณภาพจึงสามารถยึดรั้งไม่ให้ปลิวไปได้ ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Eak Eak Wongsilarkaw ที่เป็นผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า…

Home / NEWS / นทท.ลุยท้าลมหนาว ‘ปลายแหลมผาตัด’ ถูกพัดจนเต้นท์แทบปลิว

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดลมแรงบริเวณแหลมผาตัด จ.เพชรบรูณ์ พัดเต้นท์ นทท. เกือบปลิว
  • โชคดีเต้นท์ที่ใช้มีคุณภาพ จึงไม่เกิดความเสียหาย และเป็นเกิดอันตราย
  • แนะหากอยาไปสัมผัสควรเตรียมตัวให้ดีเพราะพื้นที่มีลมแรงเกือบตลอดปี

โลกออนไลน์ ได้มีการส่งต่อคลิปเหตุการณ์ เกิดลมพัดแรงที่บริเวณจุดปลายแหลมผาตัด จ.เพชรบูรณ์ ส่งผลทำให้เต้นท์นักท่องเที่ยวที่กางอยู่บริเวณดังกล่าวโย้เย้ไปตามแรงลมจนเกือบปลิว

โดยคลิป คลิปได้เผยให้เห็นว่า เต้นหลังหนึ่งถูกพัดไปตามลมที่มีกำลังแรงมากจนเหมือนว่าจะปลิว แต่โชคดีที่มีคนนอนทับอยู่ และได้สมอบกที่มีคุณภาพจึงสามารถยึดรั้งไม่ให้ปลิวไปได้ ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Eak Eak Wongsilarkaw ที่เป็นผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า

นอนเต็นท์สนุกมาก #ลมหนาวมาแล้ว 🤣🤣

เชื่อมั้ยผมนอนในนี้สามคนเมื่อคืนจนเช้า 🤣🤣 โหดสัดลมนรกแตกที่สุดในชีวิต หลับๆตื่นๆตลอดเวลา ลมถล่มตั่งแต่หัวค่ำยันเช้าเก็บเต๊นท์ไม่มีลด 😅

🌏จุดปลายแหลมผาตัด เพชรบูรณ์ 🏕 ใครสนใจพักผ่อนพักร่างจาการทำงานเรียนเชิญได้เลยครับ ☺ โอโซนมาหนักมาก 😆😆

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก พร้อมตั้งคำถามว่าคนอยู่ในเต้นท์สามารถนอนกันได้อย่างไร

ก่อนที่เวลาต่อมาเจ้าของโพสต์ก็ได้เข้ามาตอบคำถามถึงการนอนในเต้นท์ที่ถูกลมพัดแรงดังกล่าวว่า นอนได้เพราะมีเบาะเป่าลมรองอยู่ และห่อตัวด้วยถุงนอน จึงทำให้รับกับสภาพอากาศที่เกิดขึ้นได้

หลายคนที่มีคำถามว่านอนยังไง ดีที่มีแผ่นรองนอนแบบเป่าลมและมีถุงนอนเลยห่อตัวให้นอนได้ ถ้านอนตัวเปล่าบอกเลยไม่ไหวแน่ๆ ตกดึกกลิ้งมารวมกันสามคน จากพื้นนอนกลับขึ้นมาเป็นหลังคา 🤣🤣🤣