ทะเลาะวิวาท พ่อไวท์ถูกทำร้าย ลูกข้าราชการ

โฆษกศาลฯ ยืนยันให้ความเป็นธรรม กรณีพ่อแม่ “ไวท์ ณวัชร์” ถูกทำร้าย

พ่อของ ไวท์ ณวัชร์ ดารานักแสดง ถูกหนุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

Home / NEWS / โฆษกศาลฯ ยืนยันให้ความเป็นธรรม กรณีพ่อแม่ “ไวท์ ณวัชร์” ถูกทำร้าย

ประเด็นน่าสนใจ

  • พ่อของ ไวท์ ณวัชร์ ดารานักแสดง ถูกหนุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
  • มีกระแสข่าวว่า ชายที่ก่อเหตุเป็นลูกชายของข้าราชการระดับสูงในกระทรวงยุติธรรม
  • โฆษกศาลยุติธรรม เผย ศาลยุติธรรมพิจารณาพิพากษาคดีด้วยความเป็นกลาง เท่าเทียมและเป็นธรรม

จากกรณีนายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี พ่อของ ไวท์ ณวัชร์ ดารานักแสดง ถูกหนุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งใช้มือทำร้ายที่ใบหน้าของนางนฤมล แม่ของไวท์ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี โดยหลังเกิดเหตุนายสุรศักดิ์ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวยเพิ่มเติม

ทั้งนี้พ่อของ ไวท์ ณวัชร์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุไปซื้ออาหาร ที่ปั๊มน้ำมัน จังหวะจะออกรถก็ถูกรถคู่กรณีปาดหน้า แต่ก็ไม่มีอะไร กระทั่งมาเจอกันบนถนนใหญ่ ช่วงก่อนลงอุโมงค์พระรามห้า คู่กรณีก็ขับมาจี้ท้าย จึงขับหนีและเบรกให้เขาแซงไป แต่ปรากฎว่า คู่กรณีเบี่ยงขวา มาตัดหน้าและเบรก เพื่อให้ชนท้ายและลงมาทำร้ายร่างกายทันที โดยไม่ได้พูดจาอะไรกันเลย

โดยมีกระแสข่าวว่า ชายที่ก่อเหตุเป็นลูกชายของข้าราชการระดับสูงในกระทรวงยุติธรรม

ทางด้านนายสุริยัณห์ หงษ์วิไล โฆษกศาลยุติธรรม บอกว่า กรณีที่มีการกล่าวอ้างว่าคู่กรณีเป็นลูกของข้าราขการศาลยุติธรรมนั้น เมื่อเป็นเรื่อง ส่วนบุคคลและมีหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินคดีตามกฎหมายในเรื่องนี้ ศาลยุติธรรมไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และจะไม่มีบุคลากรคนใดใช้ตำแหน่งหน้าที่โดยมิชอบได้ เพราะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

ศาลยุติธรรมพิจารณาพิพากษาคดีด้วยความเป็นกลาง อย่างอิสระ ไม่ว่าคู่ความจะเป็นใคร ต้องได้รับการปฏิบัติที่ เท่าเทียมและเป็นธรรม ยืนหยัดบนความถูกต้อง

ข้อมูล : Mono29 News – ข่าวโมโน29