ข่าวสดวันนี้ ทำเนียบรัฐบาล วันเด็กแห่งชาติ เก้าอี้นายกฯ

ทำเนียบรัฐบาลคึกคัก เด็กทยอยเที่ยวงาน ตั้งใจนั่งเก้าอี้นายกฯ

ทำเนียบรัฐบาลคึกคัก เด็กทยอยมาเที่ยวงาน ตั้งใจนั่งเก้าอี้นายกฯ เนื่องในโอกาส วันเด็ก 2562 วันนี้ (12 มกราคม 2562) เวลา 08.00 น. ณ ทำเนียบรัฐบาล…

Home / NEWS / ทำเนียบรัฐบาลคึกคัก เด็กทยอยเที่ยวงาน ตั้งใจนั่งเก้าอี้นายกฯ

ทำเนียบรัฐบาลคึกคัก เด็กทยอยมาเที่ยวงาน ตั้งใจนั่งเก้าอี้นายกฯ เนื่องในโอกาส วันเด็ก 2562

วันนี้ (12 มกราคม 2562) เวลา 08.00 น. ณ ทำเนียบรัฐบาล คณะจัดงานวันเด็กสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีได้เปิดให้เด็กเข้าไปนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ในปีนี้มีเด็กจำนวนมากให้ความสนใจมาต่อแถวเพื่อนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีตั้งแต่เวลา 07.30 น.

สำหรับเด็กที่ได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนแรกคือเด็กหญิง ภวริศา ไชยวัฒน์มาลากุล อายุ 11 นักเรียนโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ทั้งนี้ จากการสอบถามเด็กหญิง ภวริศา ไชยวัฒน์มาลากุล มาเที่ยวงานวันเด็ก ณ ทำเนียบรัฐบาลเป็นปีแรก โดยได้ตื่นนอนตั้งแต่ตี 5 เพื่อเตรียมตัวมาเที่ยวงานวันเด็ก และเดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาลในเวลา 7.00 น.

จากการสอบความความรู้สึกเด็กหญิง ภวริศา ไชยวัฒน์มาลากุล เปิดเผยว่า มีความตั้งใจอย่างมากที่จะมานั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีเป็นคนแรก พร้อมกล่าวให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีว่า ขอให้ลุงตู่ สู้ ๆ และขอให้รักษาสุขภาพด้วย

นอกจากเด็กหญิงภวริศา ไชยวัฒน์มาลากุล ก็ยังมีเด็ก ๆ จำนวนมากที่มาเที่ยวงานวันเด็ก ณ ทำเนียบรัฐบาล เป็นปีแรก โดยต่างรู้สึกตื้นเต้น ดีใจ และมีความตั้งใจที่จะมานั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี พร้อมต้องการที่จะพบและถ่ายรูปคู่กับนายกรัฐมนตรี