จตุรมิตร ดารานักแสดง นักเกรียนเทพศิรินทร์ เทพศิรินทร์ เทพศิรินฯ

ส่องดาราคนใดที่เป็นศิษย์เก่าเทพศิรินทร์ แชมป์จตุรมิตร ครั้งที่ 29

จบไปแล้วอย่างสนุกสนานสำหรับการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29 ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลประเพณี ระหว่าง 4 โรงเรียน ประกอบด้วยโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, โรงเรียนเทพศิรินทร์, โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย โดยในครั้งนี้โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ในปีนี้ โรงเรียนที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้แก่ เทพศิรินทร์ ที่เอาชนะ กรุงเทพคริสเตียน ไปครองด้วยผล 2 –…

Home / NEWS / ส่องดาราคนใดที่เป็นศิษย์เก่าเทพศิรินทร์ แชมป์จตุรมิตร ครั้งที่ 29

ประเด็นน่าสนใจ

  • การแข่งขันฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคี เป็นการแข่งขันฟุตบอลประเพณีระดับมัธยมศึกษาระหว่างโรงเรียนชายล้วนเก่าแก่สี่โรงเรียน ประกอบด้วยโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, โรงเรียนเทพศิรินทร์, โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย จัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี ณ สนามศุภชลาศัย กรีฑาสถานแห่งชาติ

จบไปแล้วอย่างสนุกสนานสำหรับการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29 ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลประเพณี ระหว่าง 4 โรงเรียน ประกอบด้วยโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยโรงเรียนเทพศิรินทร์โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย โดยในครั้งนี้โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ในปีนี้ โรงเรียนที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้แก่ เทพศิรินทร์ ที่เอาชนะ กรุงเทพคริสเตียน ไปครองด้วยผล 2 – 0 ประตู เป็นการคว้ารางวัลชนะเลิศเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 45 ปี และเป็นชัยชนะจนถึงถ้วยรางวัลชนะเลิศครั้งแรกในรอบ 20 ปีของทางโรงเรียนเทพศิรินทร์เอง

เราจึงขอรวบรวมรายชื่อศิษย์เก่าของทางเทพศิรินทร์ที่อยู่บนสายงานในวงการบันเทิงมาให้ได้รับรู้กัน ว่ามีนักร้องนักแสดงท่านใดบ้าง ที่เป็นศิษย์เก่าเทพศิรินทร์ โรงเรียนผู้คว้าแชมป์จตุรมิตร ครั้งที่ 29 ในปีนี้ไปครอง

สมบัติ เมทะนี

นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทย เจ้าของสถิติ Guinness Book of World Records ที่ถูกบันทึกไว้ว่าเป็นนักแสดงที่รับบทเป็นพระเอกมากที่สุดในโลก โดยแสดงเป็นพระเอกถึง 617 เรื่อง และยังเป็นนักแสดงที่กวาดรางวัลบนเวทีประกาศรางวัลของไทยมาอย่างมากมาย และยังเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ภาพยนตร์และครโทรทัศน์) ประจำปี 2559

ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

เป็นนักดนตรีแนวร็อกชาวไทยขวัญใจคนไทย ที่มีผลงานเพลงฮิตถล่มทลาย ตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นนักร้องนำวง ไฮดร้า จนมาเป็นศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด genie records  จบชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนเทพศิรินทร์ (DSA99)

เต๋า สมชาย เข็มกลัด 

นักร้องนักแสดงขวัญใจคนไทย ซึ่งเริ่มเส้นทางบันเทิงในวงการด้วยแมวมองชื่อดังอย่าง พจน์ อานนท์ ที่ชักชวนให้มาถ่ายแบบในหนังสือ เธอกับฉัน และเริ่มประเดิมงานในวงการด้วยการแสดงในบทเล็กๆ ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ.2533 และเปลี่ยนไปรับงานภาพยนตร์ ก่อนจะเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด RS ที่มีผลงานเพลงฮิตมากมาย และมีงานหนังงานละครดังๆอีกหลายเรื่อง จนเป็นไอดอลของวัยรุ่นในยุค 90 เลยทีเดียว เขาจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเทพศิรินทร์ (DSA106)

อานัส ฬาพานิช

นักแสดงฝีมือเยี่ยมที่ผ่านผลงานมาอย่างมากมาย เลือกแล้วคือเธอ, เศรษฐีตีนเปล่า, ฝนใต้, หัวใจไกลปืนเที่ยง, เพลิงมายา, กระต่ายหลงจันทร์, เจ้าบ่าวโค้งสุดท้าย, คู่แกร่งแข่งกันเก่ง, กลลวงรัก, นกออก และอีกหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งเป็นผลงานที่ได้ทั้งเรตติ้งและกระแส จนทำให้ทุกวันนี้ อานัส ยังเป็นนักแสดงงานชุกอีกคนของวงการ

ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ 

อดีดครูใหญ่แห่งบ้าน True Academy Fantasia ซีซั่นที่ 6 และซีซั่นที่ 7 ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ผ่านผลงานของการเป็นทั้งนักแสดง พิธีกร ผู้กำกับการแสดง และคนเบื้องหลังในผลงานยอดเยี่ยมอีกมากมาย

บอย พีซเมคเกอร์

อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ นักร้องฝีมือดี ที่มีผลงานเพลงฮิตมาอย่างมากมาย ทั้งในนามศิลปินดูโอ้ ศิลปินเดี่ยว เพลงประกอบละคร เพลงประกอบภาพยนตร์ ศึกษาระดับมัธยมที่ โรงเรียนเทพศิรินทร์ (DSA112)

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.debsirin.ac.th
ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : boypeace , rug_satdha , somchai_khemglad , nakarinkingsak และ Facebook : arnasfanclub