นักแสดงญี่ปุ่น เอริกะ ซาวาจิริ

ข่าวสุดช็อก เอริกะ ซาวาจิริ นางเอกฝีมือเยี่ยมจากเรื่อง 1 Litre of Tears ถูกจับข้อหาครอบครองยาเสพติด

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าว REUTERS และสำนักข่าว japantimes ได้เปิดเผยรายงานว่า เอริกะ ซาวาจิริ นางเอกซีรีส์ชื่อดังของญี่ปุ่น 1 Litre…

Home / NEWS / ข่าวสุดช็อก เอริกะ ซาวาจิริ นางเอกฝีมือเยี่ยมจากเรื่อง 1 Litre of Tears ถูกจับข้อหาครอบครองยาเสพติด

ประเด็นน่าสนใจ

  • ยังจำซีรีส์ดังของญี่ปุ่นที่ชื่อว่า 1 Litre of Tears ได้อยู่หรือไม่ ซีรีส์เรื่องดังของญี่ปุ่นที่สร้างปรากฏการณ์สำคัญมาแล้วทั่วเอเชีย โดยมีนางเอกดังที่ชื่อ เอริกะ ซาวาจิริ รับบท อะยะ อิเกะอุชิ มาตอนนี้ เธอก็เป็นข่าวดังอีกครั้งในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเธอถูกจับในข้อหาครอบครองยาเสพติด

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าว REUTERS และสำนักข่าว japantimes ได้เปิดเผยรายงานว่า เอริกะ ซาวาจิริ นางเอกซีรีส์ชื่อดังของญี่ปุ่น 1 Litre of Tears ได้รับสารภาพว่า การใช้ชีวิตที่ผ่านมาบางช่วงเวลา เธอเคยเสพยาเสพติดประเภท ยาอี นอกจากนั้นยังมีสารเสพติดประเภทอื่นอีกที่เธอเคยใช้ด้วย  การรับสารภาพดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เธอถูกควบคุมตัวในวันเสาร์ที่ 16 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา จากการตรวจพบว่าเธอมีสารเสพติดประเภท ยาอี ไว้ในครอบครองอยู่ 0.09 กรัม

เป็นอีกครั้งที่ เอริกะ ซาวาจิริ มีข่าวที่ส่งผลต่อชะตาชีวิตในวงการของเธอ เพราะถึงแม้เธอจะโด่งดังอย่างมากมายจากซีรีส์ชื่อดัง 1 Litre of Tears และผลงานในวงการอีกหลายอย่าง เธอก็มีข่าวในทางเสียหายให้ได้ยินอยู่บ่อยครั้ง

ครั้งแรกจากงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Closed Note ที่เธอร่วมแสดง และเธอแสดงออกถึงพฤติกรรมที่ไม่เป็นมิตรแก่นักข่าว จนนักข่าวแบน

ครั้งต่อมา คือ การประกาศแต่งงานกับนักแสดงที่อายุมากกว่าเกือบ 20 ปี และการปาร์ตี้อย่างหนักจนเสียการเสียงาน แต่เพียงไม่นานก็มีข่าวว่าเธอได้หย่ากับสามีแล้ว รวมถึงการรับงานโดยไม่ผ่านความเห็นชอบกับต้นสังกัดเก่า จนต้นสังกัดเก่าประกาศไม่ขอทำงานร่วมกับเธออีก และมาในครั้งนี้กับคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งเป็นคดีใหญ่ของทางญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.japantimes.co.jp/news/2019/11/17/national/crime-legal/japanese-actress-erika-sawajiri-arrested-mdma-possession/#.XdHyGVczYdU
ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : horoyoi_erikaa