ขับไล่นายกรัฐมนตรี คาร์ม็อบอาชีวะ ชุมนุมทางการเมือง

คาร์ม็อบอาชีวะฯ ขับไล่ “บิ๊กตู่” ออกจากตำแหน่งนายกฯ

กลุ่มผู้ชุมนุม รวมพลคนพันธุ์ R รวมพลังอาชีวะและประชาชน จัดแรลลี่คาร์ม็อบ ขับไล่เผด็จการ เป้าหมายในการขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

Home / NEWS / คาร์ม็อบอาชีวะฯ ขับไล่ “บิ๊กตู่” ออกจากตำแหน่งนายกฯ

ประเด็นน่าสนใจ

  • กลุ่มผู้ชุมนุม รวมพลคนพันธุ์ R รวมพลังอาชีวะและประชาชน จัดแรลลี่คาร์ม็อบ ขับไล่เผด็จการ เป้าหมายในการขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
  • เพื่อเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่ง เพื่อรับผิดชอบ แก้ปัญหาโควิด-19 ล้มเหลว
  • ในเร็วๆ นี้จะมีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ ของกลุ่มอาชีวะ พร้อมปรับแผนหลีกเลี่ยงการปะทะกับเจ้าหน้าที่

วันนี้ (31 ก.ค. 64) กลุ่มผู้ชุมนุม รวมพลคนพันธุ์ R รวมพลังอาชีวะและประชาชน ได้เริ่มเคลื่อนขบวนออกจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มุ่งหน้าไปแยกราชประสงค์ โดยกิจกรรมดังกล่าว เป็นการแสดงพลังนักเรียนอาชีวะ จัดแรลลี่คาร์ม็อบ รวมพลังคนพันธุ์ R อาชีวะขับไล่เผด็จการ เป้าหมายในการขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้ลาออกจากตำแหน่ง เพื่อรับผิดชอบ แก้ปัญหาโควิด-19 ล้มเหลว

โดยมีการบีบแตรเป็นระยะ ๆ โดยกลุ่มม็อบใช้เส้นทางไปตามถนนนครสวรรค์ผ่านแยกนางเลิ้ง แยกยมราช เพื่อมุ่งหน้าไปยังสี่แยกราชประสงค์และเมื่อถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จะแสดงกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์และจัดการปราศรัย

ทั้งนี้นายธนเดช เปิดเผยว่า ชาวอาชีวะจากทุกสถาบัน เดินทางมารวมตัวกันเพื่อแสดงพลังให้เห็นว่าอาชีวะจะเลิกตีกัน แล้วมาจับมือร่วมกันขับไล่พล.อ.ประยุทธ์  นายกรัฐมนตรี และเรียกร้องวัคซีนที่ดีให้กับประชาชน โดยจะร่วมกับมวลชนทุกกลุ่มที่มีอุดมการณ์เดียวกัน และในเร็ว ๆ นี้จะมีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ ของกลุ่มอาชีวะอย่างแน่นอน ทั้งจะปรับแผน หลีกเลี่ยงการปะทะกับเจ้าหน้าที่ ถ้าเจรจากันได้ก็จะทำ เว้นแต่จะหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งนี้สำหรับวันที่ 1 ส.ค. 64 ทางกลุ่มจะเข้าร่วมกับคาร์ม็อบของ บก. ลายจุด นายสมบัติ บุญงามอนงค์ อย่างแน่นอน

ภาพ : วิชาญโพธิ