ครูวา นางฟ้าบิ๊กไบค์ ยักยอกทรัพย์

เหยื่อทยอยเอาผิด ‘ครูวา’ สาวประเภทสอง เจ้าของฉายา ‘นางฟ้าบิ๊กไบค์’

กลายเป็นประเด็นสังคม สำหรับสาวประเภทสองคนหนึ่งโด่งดังขึ้นมา สาวคนนี้มีชื่อว่า “ครูวา” ซึ่งเป็น ขวัญใจหนุ่มๆ ชาวบิ๊กไบค์ใน จ.สมุทรปราการ จนได้รับฉายาในวงการว่า “นางฟ้าบิ๊กไบค์” แต่ต่อมาเริ่มมีข่าวปรากฏออกมาว่าเธอ ไม่ได้เป็นผู้หญิงจริง และไม่ได้เป็นครู แค่เอาเครื่องแบบมาสวมแล้วโพสต์โชว์ทางสื่อออนไลน์ แถมยังมีพฤติกรรมเป็นนักต้มตุ๋นหลอกลวงเอาทรัพย์สินจากบรรดาชายหนุ่มที่เข้ามาพัวพันหลายรายนั้น…

Home / NEWS / เหยื่อทยอยเอาผิด ‘ครูวา’ สาวประเภทสอง เจ้าของฉายา ‘นางฟ้าบิ๊กไบค์’

ประเด็นน่าสนใจ

  • โลกออนไลน์มีการขุดประวัติ ‘ครูวา’ ขวัญใจชาวบิ๊กไบค์ใน จ.สมุทรปราการ
  • จากประวัติพบว่าเป็นสาวประเภทสอง มีการแอบอ้างว่าทำงานเป็นครู
  • อีกทั้งมีการหลอกลวงเอาทรัพย์สินจาก ชายหนุ่มที่เข้ามาติดพันด้วย
  • อดีตนายแจ้ง แฉ ‘ครูวา’ เคยทำงานในเนอสเซอรี่ ปลอมลายเซ็นยักยอกเงินค่าเทอมเด็ก

กลายเป็นประเด็นสังคม สำหรับสาวประเภทสองคนหนึ่งโด่งดังขึ้นมา สาวคนนี้มีชื่อว่า “ครูวา” ซึ่งเป็น ขวัญใจหนุ่มๆ ชาวบิ๊กไบค์ใน จ.สมุทรปราการ จนได้รับฉายาในวงการว่า “นางฟ้าบิ๊กไบค์” แต่ต่อมาเริ่มมีข่าวปรากฏออกมาว่าเธอ ไม่ได้เป็นผู้หญิงจริง และไม่ได้เป็นครู แค่เอาเครื่องแบบมาสวมแล้วโพสต์โชว์ทางสื่อออนไลน์ แถมยังมีพฤติกรรมเป็นนักต้มตุ๋นหลอกลวงเอาทรัพย์สินจากบรรดาชายหนุ่มที่เข้ามาพัวพันหลายรายนั้น ไปเริ่มที่จังหวัดสมุทรปราการกันก่อน

วันนี้ มีผู้เสียหายรายหนึ่งได้ แจ้งความร้องทุกข์ ว่าเป็น 1 ในจำนวนผู้เสียหายที่ถูก “ครูวา นางฟ้าไบค์เกอร์” หลอกเอาทรัพย์เป็น รถบิ๊กไบต์ Z 900 มูลค่ากว่า 4 แสนบาท โดยผู้เสียหายเล่าว่า ครูสาวมาขอซื้อต่อตั้งแต่เดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยใช้เครดิตอ้างเป็นข้าราชการครูจะจ่ายเงินก้อนและผ่อนต่อ แต่ขอนำรถไปใช้ก่อน

ซึ่งเห็นว่าครูวาเป็นที่รู้จักในกลุ่มบิ๊กไบค์จำนวนมาก แต่สุดท้ายครูไม่จ่ายชำระค่างวดตามที่ตกลง แถมเงินดาวน์ก็ไม่จ่าย มารู้อีกทีตนถูกไฟแนนซ์แจ้งว่าค้างค่างวดหลายเดือน กระทั่งติดต่อไม่ได้อีก แต่วานนี้มีการนัด คืนรถบิ๊กไบค์ Z900 ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตรงข้ามโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ แต่พอถึงเวลานัด กลับไม่พบตัวครูวา แต่อย่างใด แต่กลับเป็น ชายคนหนึ่งนำรถมาคืนแทนตำรวจเชิญตัวไปคุยที่โรงพัก

สอบสวนชายคนนี้ทราบว่า เคยเป็นแฟนเก่าของครูวา ที่ถูกฉกเอาทองและเงินสดหายไป ซึ่งวันนี้ครูวาติดต่อมาว่า จะคืนทองให้แต่ขอให้ นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาส่งให้ผู้ชายอีกคน โดยครูวา ได้อ้างว่าขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ แต่ไม่ยอมบอกชื่อโรงพยาบาล โดยอ้างว่าป่วยเป็นงูสวัดมาเองไม่ได้

อดีตนายจ้างแฉ!! ประวัติ ‘ครูวา’

ส่วนที่จังวัดชุมพร อดีตนายจ้าง เจ้าของ เนอสเซอรี่ ก็ออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมครูวา สาวประเภทสองรายนี้ว่า ก่อนหน้าประมาณ 5 ปีที่ผ่านมาครูวา หรือชื่อจริงก็คือ นายภานุพงศ์ หรือ นายปพิชญา หรือ นายธัญญฐิชา อัมพวัน หรือชื่อเล่นคือโจ๊ก เคยมาสมัครทำงานที่เนอสเซอรี่ แต่หลังจากทำงานได้ไม่นานกลับมีพฤติกรรมไม่ดี ช่วงแรกได้รับหน้าที่ดูแลเรื่องการเงินที่ผู้ปกครองจะนำมาจ่ายเป็นค่าเทอม แต่ระยะหลังเริ่มไม่นำเงินมาส่ง อ้างโน่นอ้างนี่ไปเรื่อย

จนกระทั่งตนมาจับได้ว่า “ครูวา” ได้ปลอมลายเซ็นชื่อของคุณของเจ้าของก่อนยักยอกเงินและหลบหนีไป ซึ่งได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองชุมพรแล้ว ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ “ครูวา” ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเขาการ้อง หมู่ที่ 1 ตำบลวังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร พบกับ พ่อของ “ครูวา” พร้อมกับสอบถามในกรณีที่ลูกชายที่ไปก่อเหตุกลายเป็นข่าวอยู่ขณะนี้ ซึ่งก็ยอมให้สัมภาษณ์พูดคุยกับผู้สื่อข่าวเป็นอย่างดี แต่ขอปิดบังใบหน้า

โดยพ่อบอกว่า ไม่เจอหน้าลูกชายมา 13 ปีแล้ว หน้าตาเป็นอย่างไรก็ไม่ทราบ ส่วนจะทำมาหากินอะไรก็ไม่รู้ รู้แค่เป็นครู ลูกจบอะไรก็ไม่รู้ เพราะไม่เคยติดต่อกัน ส่วนผู้เสียหายจะดำเนินคดีอะไรก็ว่าไปเลย

‘ครูวา’ ชี้แจงไม่ได้หลอกเอาทรัพย์จากใคร

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก “รถตระเวนข่าว V.2” รายงานว่า ฝ่าย ครูวา ได้ติดต่อมายังแอดมินเพจ ชี้แจงว่า ตอนนี้เธอมีอาการป่วย พักอาศัยอยู่ที่จังหวัดสระบุรี ยืนยันไม่เคยหลอกเอาเงินจากไบค์เกอร์หนุ่ม และไม่ได้เป็นคนลักเอาสร้อยทอง 5 บาทไป

นอกจากนี้อีกฝ่ายก็รู้มาตลอดว่าเธอไม่ใช่สาวแท้ แต่เป็นสาวประเภทสอง ครูวาบอกว่า เร็วๆนี้เธอจะไปพบกับหนุ่มคู่กรณีอีกคน เพื่อเคลียร์ประเด็นเรื่องรถบิ๊กไบค์ที่ขอผ่อนจ่าย ซึ่งมีการนัดหมายกันที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ แต่ปฏิเสธไม่เคยรู้จักหนุ่มอยุธยา ที่ออกมากล่าวอ้างว่า เคยจะแต่งงานกับเธอ