ดาราชาย ดาราชายอักษรย่อฟ. มอมยา

เตรียมเรียกสอบ ดาราชายอักษรย่อ ฟ. “เอี่ยวมอมยา”

จากกรณี นักศึกษาสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ตนเองเป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นพี่คนหนึ่งในที่ฝึกงาน เป็นคนนิสัยดี วันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่าน รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ชวนไปทานข้าว โดยบอกด้วยว่าห้ามใคร ตนไว้ใจไม่ได้คิดอะไร เมื่อไปถึงร้านได้เจอกับดาราชายคนหนึ่ง ได้มีการพูดคุยสั่งอาหารกินกันตามปกติ…

Home / NEWS / เตรียมเรียกสอบ ดาราชายอักษรย่อ ฟ. “เอี่ยวมอมยา”

ประเด็นน่าสนใจ

  • เรียกดารา ฟ. สอบปากคำ หลังนักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โพสต์อ้าง ถูกรุ่นพี่ที่ฝึกงานและดาราชายชื่อดัง อักษรย่อ “ฟ” มอมยา
  • ตำรวจเรียกดาราคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันพุธ (20 พ.ย.) นี้

จากกรณี นักศึกษาสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ตนเองเป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นพี่คนหนึ่งในที่ฝึกงาน เป็นคนนิสัยดี

วันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่าน รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ชวนไปทานข้าว โดยบอกด้วยว่าห้ามใคร ตนไว้ใจไม่ได้คิดอะไร เมื่อไปถึงร้านได้เจอกับดาราชายคนหนึ่ง ได้มีการพูดคุยสั่งอาหารกินกันตามปกติ ต่อมาดาราชายได้ยื่นเยลลี่ให้ทาน และบีบเจลล้างมือให้ ต่อมาตนรู้สึกมึนหัว หัวใจเต้นแรง

ทางด้านรุ่นพี่และดาราชาย ก็เดินออกไปสูบบุหรี่ เมื่อกลับเข้ามาก็ถามตนเองว่า อยากดื่มน้ำอะไรหวานๆ หรือไม่ ตนคิดว่า ตัวเองต้องโดนมอมยาแน่ๆ เลยโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่ก็ถูกห้าม จนต้องขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย เพราะเขาเห็นว่ามากับดารา

ผู้โพสต์ ระบุด้วยว่า ตอนนั้นไม่ไหวเเล้ว หัวใจเต้นเร็วและเเรงมาก เหมือนหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกรถพยาบาล แต่กลับเรียก Grab car มารับ ไม่ได้ปักหมุดไปโรงพยาบาล แต่ปักไปที่อื่น

จนตนเองแข็งใจบอกให้พี่ grab ให้เปลี่ยนจุดหมาย และโทรคุยกับคุณพ่อตลอด จนถึงโรงพยาบาล สุดท้ายเลยอยากจะออกมาเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว ก่อนเข้าแจ้งความไว้ที่สน.ลาดกระบัง

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง ได้สอบปากคำนักศึกษาสาวผู้เสียหาย และตรวจสอบหลักฐาน ซึ่งเป็นภาพวงจรปิดที่ร้านอาหารดังกล่าวพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.05 น. วันที่ 12 พ.ย. ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนักศึกษา และรุ่นพี่เดินลงมาจากรถก่อนที่จะเข้าไปในร้านอาหาร

จากนั้นประมาณ 15 นาที รุ่นพี่และดาราชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาสูบบุหรี่ที่หน้าร้าน ก่อนจะกลับเข้าไปอีกครั้ง และออกมาอีกครั้ง โดยมีรุ่นพี่ และตัวนักศึกษาขึ้นรถออกไปพร้อมกัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานแวดล้อมครบถ้วนแล้ว โดยยังเหลือผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ ซึ่งขณะนี้ทราบแล้วว่าดารา ฟ. คนดังกล่าวเป็นใคร โดยพนักงานสอบสวนเตรียมเชิญตัวรุ่นพี่ และดาราคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันพุธ (20 พ.ย.) นี้

มีรายงานด้วยว่า ดาราชายอักษรย่อ ฟ.คนดังกล่าว เป็นนักแสดงชื่อดัง เคยเล่นภาพยนตร์ไทยระดับพันล้านมาแล้ว

ข้อความจากผู้โพสต์
ข้อความจากผู้โพสต์