ดารานักแสดง ฟรอยด์

ฟรอยด์ ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกรณีมอมยานศ.พร้อมดำเนินการทางกฏหมาย

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนต่างจับตามอง เมื่อ นักศึกษาสาวคนหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก ว่าโดนรุ่นพี่ และนักแสดงชาย อักษรย่อ ฟ. มอมยา เตรียมเรียกสอบ ดาราชายอักษรย่อ ฟ. “เอี่ยวมอมยา” ล่าสุด ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์…

Home / NEWS / ฟรอยด์ ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกรณีมอมยานศ.พร้อมดำเนินการทางกฏหมาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • กลายเป็นข่าวครึกโครม นักศึกษาสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่าถูกมอมยา โดยมีชื่อนักแสดงชาย อักษรย่อ ฟ. อยู่ในข้อความดังกล่าว ซึ่งทำให้เกิดการคาดเดาไปต่างๆนานา จนสุดท้ายนักแสดงฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ต้องออกมาเคลียร์เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนต่างจับตามอง เมื่อ นักศึกษาสาวคนหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก ว่าโดนรุ่นพี่ และนักแสดงชาย อักษรย่อ ฟ. มอมยา

ล่าสุด ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ซึ่งเป็นชื่อนักแสดงที่หลายคนต่างคาดเดา ได้ชี้แจงผ่าน รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ร้านอาหารดังกล่าวเป็นร้านที่ตนไปทานข้าวอยู่เป็นประจำ โดยในวันดังกล่าว ตนกำลังนั่งทานข้าวอยู่จนผู้ชาย ซึ่งเป็นรุ่นน้องเข้ามาในร้านพร้อมกับนักศึกษาหญิงคนดังกล่าว และขอนั่งร่วมโต๊ะด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะรู้จักกับรุ่นน้องผู้ชายคนนั้นอยู่แล้ว และเหตุการณ์ในวันนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากการนัดแนะกัน เป็นการเจอกันโดยบังเอิญเท่านั้น

และระหว่างที่กำลังทานข้าวกันอยู่ นักศึกษาหญิงคนดังกล่าวเหมือนจะแสดงอาการหนาวสั่น ทางร้านจึงปิดแอร์ และมีอาการคล้ายจะเป็นลม ตนจึงคิดว่า น้องน่าจะมีอะไรผิดปกติเนื่องจากเพิ่งเดินทางมาจากข้างนอก ตนจึงถามว่าต้องการทานอะไรหวานๆ หรือไม่ แต่ทางนักศึกษาคนดังกล่าวปฏิเสธ ยืนยันต้องการจะไปโรงพยาบาล สุดท้ายทางรุ่นน้องผู้ชายก็เรียกแกร็บ และได้ออกจากร้านไปกัน 2 คน เมื่อทั้ง 2 คนออกไปจากร้าน ตัวเขาเองก็ยังนั่งอยู่ โดยระหว่างที่เหตุการณ์เกิดขึ้น คนในร้านก็เห็นและรับรู้

เกี่ยวกับประเด็นเยลลี่

ฟรอยด์ กล่าวว่า  ขนมที่อยู่บนโต๊ะนั้นเป็นขนมของทางร้านเองและเป็นขนมที่ตนเองได้มาจากการเดินทางท่องเที่ยวและซื้อกลับมา โดยที่ตัวของเขาเองไม่ได้ส่งอะไรให้อีกฝ่ายกิน และตนก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายไปกินอะไรมาจนทำให้เกิดอาการแบบนั้น และแปลกใจที่อีกฝ่ายให้ข้อมูลเกี่ยวกับขนม

ประเด็นการปักหมุดสถานที่ปลายทาง

กับกรณีการปักหมุดสถานที่ปลายทาง ฟรอยด์ชี้แจงว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องของการปักหมุด ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปักหมุด ซึ่งเป็นสถานที่อื่นที่ไม่ใช่โรงพยาบาล

สาเหตุที่ต้องออกมาชี้แจงนั้น ฟรอยด์บอกว่า ที่ตนเองต้องออกพูด เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับตัวเอง แต่ผลกระทบจากข่าวเริ่มส่งผลต่องานของตัวเอง ซึ่งเริ่มได้รับผลกระทบเมื่อผู้จัดอีเว้นท์แสดงออกว่าไม่สบายใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ท้ายที่สุดถ้าเกิดมีการแคนเซิลตารางงานของตนเองขึ้นมา เขาก็จะดำเนินการตามกฏหมาย สุดท้ายฟรอยด์ยืนยันว่า อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ไม่ได้ส่งอะไรให้กิน หรือไม่ได้ไปกับนักศึกษาหญิงคนดังกล่าวแต่ประการใด

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : freudonidas