พลทหาร

หนุ่มพลทหาร สุดซึ้ง!! ผู้พันฯพร้อมกำลังพล พากลับบ้านเยี่ยมแม่ป่วยติดเตียง

กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับพลทหารนายหนึ่ง ที่ต้องกลับไปดูแลแม่ที่ป่วยติดเตียง โดยได้มีการขออนุญาตผู้บังคับบัญชา ก่อนที่ผู้บังคับบัญชาจะทำกำลังพล ทีมแพทย์ทหาร พาพลทหารกลับบ้านเพื่อไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยติดเตียง ทั้งนี้จากข้อมูลพบว่า ทางพันโททรงสิทธิ์ รอดสการ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 4 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 4 พร้อมด้วย…

Home / NEWS / หนุ่มพลทหาร สุดซึ้ง!! ผู้พันฯพร้อมกำลังพล พากลับบ้านเยี่ยมแม่ป่วยติดเตียง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพพลทหารโผกอดแม่ที่ป่วยติดเตียง
  • ภายหลังพลทหารได้แจ้งทางผู้บังคับบัญชา ขอไปเยี่ยมแม่ที่ป่วย
  • โดยผู้พันปืนใหญ่ที่ 4 นำกำลังพล และทีมแทพย์ทหาร เข้าช่วยเหลือ พร้อมมอบของอุปโภค บริโภค

กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับพลทหารนายหนึ่ง ที่ต้องกลับไปดูแลแม่ที่ป่วยติดเตียง โดยได้มีการขออนุญาตผู้บังคับบัญชา ก่อนที่ผู้บังคับบัญชาจะทำกำลังพล ทีมแพทย์ทหาร พาพลทหารกลับบ้านเพื่อไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยติดเตียง

ทั้งนี้จากข้อมูลพบว่า ทางพันโททรงสิทธิ์ รอดสการ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 4 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 4 พร้อมด้วย ผู้ฝึกทหารใหม่และกำลังพลลงพื้นที่ เดินทางไปเยี่ยมพบปะให้กำลังใจครอบครัวของทหารกองประจำการผลัดที่ 2 รุ่นปี 2562 ที่เพิ่งเข้ารับราชการเป็นทหารใหม่ เมื่อวันที่ 1 พ.ย.62 ที่ผ่านมา

หลังทางหน่วยฝึกทหารใหม่ทราบข่าวที่ พลทหาร ชยา วัฒณะธัญการ ซึ่งเป็นทหารใหม่ที่พึ่งเข้าฝึกประจำการมี มารดาที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงด้วยอาการโรคเชื้อราในสมอง ทางด้าน ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 4 จึงได้กำหนดเดินทางนำพลทหาร ชยา วัฒณะธัญการ พร้อมด้วยจัดนายทหารพยาบาลของหน่วยเดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 239 หมู่ที่ 1 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เพื่อพบปะครอบครัวและเยี่ยมอาการป่วยของมารดาของพลทหารคนดังกล่าว

พร้อมมอบเครื่องอุปโภค – บริโภค, น้ำดื่ม, เครื่องใช้ที่จำเป็น, เวชภัณฑ์ให้กับครอบครัวทหารใหม่ เนื่องจากฐานะครอบครัวมีความยากจน โดยจากการสอบถามยายของพลทหารชยาฯ กล่าวว่า ป้าเป็นคนส่งเงินเลี้ยงดูให้แม่ ยาย และหลานอีก 3 คนเดือนละ 2,000 – 3,000 บาท มาตลอด

อ่านเพิ่มเติม : ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพบก Army PR Center