กิจกรรมวันเด็ก กิจกรรมวันเด็กปี 2562 วันเด็ก วันเด็กปี 2562

ประมวลภาพ งานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562

ประมวลภาพงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562   บรรยากาศภายในงานวันเด็กแห่งชาติ คิดส์ดี คิดส์คุณภาพ GSB Quality Kids ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ ดีเจจากคลื่น Mono Fresh 91.5…

Home / NEWS / ประมวลภาพ งานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562

ประมวลภาพงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562

 

บรรยากาศภายในงานวันเด็กแห่งชาติ คิดส์ดี คิดส์คุณภาพ GSB Quality Kids ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่

ดีเจจากคลื่น Mono Fresh 91.5 ดีเจ ญี่ปุ่น แจนโล่ บีน มิ้ม เบล แป้ง เจได เบลเบล ศิลปิน เจลาโต้ ถุงแป้ง เบนซ์ นีน่า บลูเจนท์ และศิลปินรุ่นใหม่ของโมโน มิวสิคมากมาย นำทีมโดย พีธ พีระ ได้เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กปี 2562 ในครั้งนี้ด้วย

ที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ม.2 รอ.) สนามเป้า กองทัพบกจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562

ในงานมีกิจกรรมหลากหลายให้เด็กได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานสร้างแรงบันดาลใจภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิด ของพี่ๆทหาร เด็กสามารถเล่นกับกยุทโธปกรณ์ต่างๆ เช่น เฮลิคอปเตอร์แบบต่างๆ รถถัง รถสายพานลำเลียง ยานเกราะล้อยาง รถหุ้มเกราะ ปืนใหญ่ ยุทโธปกรณ์ที่ใช้ในการช่วยเหลือภัยพิบัติ ซึ่งเด็กได้ถ่ายภาพ และทดลองนั่งเพื่อให้เด็กได้มีความรู้ ควบคู่ไป สร้างความสนุกสนาน ตลอดการเยี่ยมชม

“ผู้ว่าฯฮีโร่” เปิดห้องทำงานให้เด็กๆ ชม เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เป็นประธานเปิดงานวันเด็ก แห่งชาติ ประจำปี 2562 ซึ่งจังหวัดพะเยา โดย สำนักงานศึกษาธิการจังหวัด ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดขึ้น ที่ บริเวณลานอเนกประสงค์เทศบาลเมืองพะเยา ริมกว๊านพะเยา

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ได้เปิดห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ให้เด็กได้เข้าชม และนั่งเก้าอี้ของ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมทั้งถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ “ผู้ว่าฯฮีโร่” หรือ “ผู้ว่าฯหมูป่า” และมีการแจกของขวัญแก่เด็ก ซึ่งเป็นออมสิน ที่มีเงินหยอดไว้ในกระปุกเป็นของขวัญแก่เด็กทุกคนเนื่องในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ด้วย

นายกรัฐมนตรี ขอให้เด็กๆ มีความสุข พร้อมเปิดโอกาสให้นั่งเก้าอี้ทำงาน

ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ปั่นจักรยานพลังงานไฟฟ้าเปิดป้ายไฟงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 พร้อมเด็กทักทายเด็ก ๆ บริเวณรอบ ๆ สนามหญ้า

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังได้พบปะกับเด็ก และเยาวชนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศ เด็กจากจังหวัดชายแดนภาคใต้ และเด็กพิเศษหรือเด็กด้อยโอกาส จำนวนทั้งสิ้น 23 คน โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้เปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนนั่งเก้าอี้ทำงานนายกรัฐมนตรี พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับนายกรัฐมนตรี

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ยังได้ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติที่จัดขึ้นโดย เทศบาลปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติที่จัดขึ้นโดย เทศบาลปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ที่พ่อแม่ ผู้ปกครองได้พาเด็กๆ มาร่วมกิจกรรม

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้อวยพรวันเด็ก เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ขอให้เป็นเด็กดี รักครอบครัว เชื่อเด็กรู้หน้าที่ ขอให้ใช้เทคโนโลยี คว้าโอกาสจากโลกยุคใหม่ มาเป็นโอกาสของเรา ขณะที่ผู้ใหญ่มีหน้าที่ส่งเสริมให้เด็กมีความรู้ ก้าวทันเทคโนโลยี

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมคณะฯ ได้เดินทางไปที่สถานีรถไฟลำปาง ซึ่งมีการจัดงาน วันเด็ก พร้อมกับเข้าไปทักทายสวัสดีปีใหม่ อวยพรให้เด็กๆด้วย