Joey Jordison Slipknot ข่าวต่างประเทศ โจอี้ จอร์ดิสัน

‘โจอี้ จอร์ดิสัน’ อดีตมือกลองวง ‘Slipknot’ เสียชีวิตแล้ว

Joey Jordison อดีตมือกลอง Slipknot เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 46 ปี รายงานระบุว่า โจอี้ เสียชีวิตขณะนอนหลับ ไม่มีการระบุสาเหตุการเสียชีวิตชัดเจน

Home / NEWS / ‘โจอี้ จอร์ดิสัน’ อดีตมือกลองวง ‘Slipknot’ เสียชีวิตแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • Joey Jordison อดีตมือกลอง Slipknot เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 46 ปี
  • รายงานระบุว่า โจอี้ เสียชีวิตขณะนอนหลับ ไม่มีการระบุสาเหตุการเสียชีวิตชัดเจน
  • ก่อนหน้านี้ โจอี้ เคยให้สัมภาษณ์ว่าต้องเผชิญกับโรคไขสันหลังอักเสบ และเคยบอกว่ามีปัญหาสุขภาพรุมเร้า

วันนี้ (28 ก.ค.64) เพจเฟซบุ๊ก เสพย์สากล – sepsakon ได้โพส์ข้อความระบุว่า “Joey Jordison อดีตมือกลอง Slipknot เสียชีวิตแล้ว” มีรายงานว่า Joey Jordison อดีตมือกลอง Slipknot เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 46 ปี ทางครอบครัวของ Joey Jordison แถลงว่า “เราเสียใจที่ต้องบอกว่า Joey Jordison เสียชีวิตและหลับอย่างสงบเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม”

Joey Jordison อดีตมือกลอง Slipknot (ภาพ : IG / thejoeyjordison)

“การจากไปของโจอี้คือความโศกเศร้าที่เหนือคำบรรยาย ใครรู้จักโจอี้จะรู้ว่าเขาฉลาดหลักแหลม อ่อนโยน ใจดี เป็นคนรักทุกอย่างทั้งครอบครัวและดนตรี”

รายงานระบุว่า โจอี้ เสียชีวิตขณะนอนหลับ ไม่มีการระบุสาเหตุการเสียชีวิตชัดเจน ที่ผ่านมาโจอี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าต้องเผชิญกับโรคไขสันหลังอักเสบ และเคยบอกว่ามีปัญหาสุขภาพรุมเร้า ซึ่งไม่มีการยืนยันว่าปัญหาสุขภาพมีส่วนกับการเสียชีวิตหรือไม่

สำหรับ Joey Jordison คือมือกลองและผู้ก่อตั้งวง Slipknot และเป็นไอดอลคนสำคัญของเหล่ามือกลอง เขาและ Slipknot ร่วมงานครั้งสุดท้ายในอัลบั้ม All Hope Is Gone (2008) ก่อนจะตัดสินใจแยกทางกัน ในขณะที่ตำแหน่งมือกลอง Slipknot ตกเป็นของสมาชิกคนปัจจุบัน Jay Weinberg

นอกจาก Slipknot โจอี้ยังเป็นสมาชิกและเคยร่วมงานกับวงอย่าง Murderdolls, Scar the Martyr, Vimic, Sinsaenum รวมถึงเคยขึ้นแสดงบนเวทีกับวงเมทัลรุ่นใหญ่อย่าง Rob Zombie, Metallica และ Korn

ที่มา : เสพย์สากล – sepsakon / www.billboard.com