ข่าวสดวันนี้ วันเด็ก 2562 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

‘สวนสัตว์เปิดเขาเขียว’ คึกคัก วันเด็กแห่งชาติ เด็ก ๆ เที่ยวชมสัตว์

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี คึกคัก วันเด็กแห่งชาติ เด็ก ๆ เที่ยวชมสัตว์ และร่วมกิจกรรมมากมาย วันนี้ 12 มกราคม 2562 นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมคณะผู้บริหาร หน่วยงานต่างร่วมเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ 2562 พร้อมมอบของขวัญให้กับเด็ก ๆ กว่า 10,000 ชิ้น และเปิดสวนสัตว์ให้เด็ก ๆ เข้าชมฟรี เพื่อที่จะได้ร่วมกิจกรรมพร้อมลุ้นรับของขวัญจากทางสวนสัตว์ ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ การแสดงบนเวทีของนักเรียนในหัวข้อ “เยาวชนไทยร่วมใจงดใช้พลาสติก และโฟมในสวนสัตว์” ZOO SAY NO บูธนิทรรศการ เกมมหาสนุกต่าง ๆ พร้อมรับของขวัญ ชมการแสดงของ น้องมารีน ไมค์ทองคำเด็ก การแสดงดนตรีจาก Music Group และน้อง ๆ จากวงฟันน้ำนม พร้อมเยี่ยมชมแม่มะลิ ฮิปโปโปเตมัส ขวัญใจเด็ก ๆ จากสวนสัตว์ดุสิต ที่ได้เดินทางมาอยู่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว แล้ว นอกจากนี้ บริเวณส่วนแสดงสัตว์ต่าง ๆ คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวเด็ก ๆ ต่างให้ความสนใจเป็นพิเศษ เช่น ขบวนเพนกวินพาเหรด ที่มีจำนวนมากถึง 30 ตัว เดินตามเส้นทางจากด้านในส่วนแสดงออกมายังสระน้ำด้านหน้า เพื่อให้เด็ก ๆ สามารถสัมผัสความน่ารัก และให้อาหารเพนกวินได้อย่างใกล้ชิด ชมส่วนแสดงช้างเล่นน้ำ ผ่านทางสระน้ำขนาดใหญ่ สัมผัสความน่ารักของลีเมอร์หางแหวน บนเกาะกลางน้ำ ที่เด็ก ๆ สามารถป้อนอาหาร และถ่ายรูปคู่กับลีเมอร์หางแหวนได้อย่างใกล้ชิด “Forest Of Asia” ดินแดนสรรพสัตว์ทั่วป่าเอเชีย อาทิ ค่างห้าสี สมเสร็จ จระเข้ ตะโขง โซนมหัศจรรย์สัตว์โลก พบกับตัวแทนจากทวีปต่าง ๆ เช่น แรคคูน โคอาล่า ฮิปโปแคระ ว่ายน้ำเล่นกับปลานับร้อยตัว และอีกหนึ่งเดียวในประเทศไทย ชม แมวน้ำ แหวกว่ายบินผ่านเหนือหัวอย่างน่ามหัศจรรย์ เด็ก ๆ จะได้เห็นถึงวิธีการใช้ชีวิตของแมวน้ำใน 3 ระดับ ระดับด้านบน ระดับผิวน้ำ และระดับใต้น้ำ ทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำแห่งเดียวในประเทศไทย พลาดไม่ได้กับชมโชว์ พาเหรดนกกาบบัว อีกทั้ง สามารถป้อนอาหารฝูงละมั่ง ยีราฟ แรดขาว ม้าลาย อีกด้วย สอบถามเพิ่มเติมโทร 0-3831-8444 หรือ www.kkopenzoo.com

Home / NEWS / ‘สวนสัตว์เปิดเขาเขียว’ คึกคัก วันเด็กแห่งชาติ เด็ก ๆ เที่ยวชมสัตว์

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี คึกคัก วันเด็กแห่งชาติ เด็ก ๆ เที่ยวชมสัตว์ และร่วมกิจกรรมมากมาย

วันนี้ 12 มกราคม 2562 นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมคณะผู้บริหาร หน่วยงานต่างร่วมเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ 2562 พร้อมมอบของขวัญให้กับเด็ก ๆ กว่า 10,000 ชิ้น และเปิดสวนสัตว์ให้เด็ก ๆ เข้าชมฟรี เพื่อที่จะได้ร่วมกิจกรรมพร้อมลุ้นรับของขวัญจากทางสวนสัตว์

ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ การแสดงบนเวทีของนักเรียนในหัวข้อ “เยาวชนไทยร่วมใจงดใช้พลาสติก และโฟมในสวนสัตว์” ZOO SAY NO บูธนิทรรศการ เกมมหาสนุกต่าง ๆ พร้อมรับของขวัญ ชมการแสดงของ น้องมารีน ไมค์ทองคำเด็ก การแสดงดนตรีจาก Music Group และน้อง ๆ จากวงฟันน้ำนม พร้อมเยี่ยมชมแม่มะลิ ฮิปโปโปเตมัส ขวัญใจเด็ก ๆ จากสวนสัตว์ดุสิต ที่ได้เดินทางมาอยู่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว แล้ว

นอกจากนี้ บริเวณส่วนแสดงสัตว์ต่าง ๆ คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวเด็ก ๆ ต่างให้ความสนใจเป็นพิเศษ เช่น ขบวนเพนกวินพาเหรด ที่มีจำนวนมากถึง 30 ตัว เดินตามเส้นทางจากด้านในส่วนแสดงออกมายังสระน้ำด้านหน้า เพื่อให้เด็ก ๆ สามารถสัมผัสความน่ารัก และให้อาหารเพนกวินได้อย่างใกล้ชิด ชมส่วนแสดงช้างเล่นน้ำ ผ่านทางสระน้ำขนาดใหญ่ สัมผัสความน่ารักของลีเมอร์หางแหวน บนเกาะกลางน้ำ ที่เด็ก ๆ สามารถป้อนอาหาร และถ่ายรูปคู่กับลีเมอร์หางแหวนได้อย่างใกล้ชิด

“Forest Of Asia” ดินแดนสรรพสัตว์ทั่วป่าเอเชีย อาทิ ค่างห้าสี สมเสร็จ จระเข้ ตะโขง โซนมหัศจรรย์สัตว์โลก พบกับตัวแทนจากทวีปต่าง ๆ เช่น แรคคูน โคอาล่า ฮิปโปแคระ ว่ายน้ำเล่นกับปลานับร้อยตัว และอีกหนึ่งเดียวในประเทศไทย ชม แมวน้ำ แหวกว่ายบินผ่านเหนือหัวอย่างน่ามหัศจรรย์ เด็ก ๆ จะได้เห็นถึงวิธีการใช้ชีวิตของแมวน้ำใน 3 ระดับ ระดับด้านบน ระดับผิวน้ำ และระดับใต้น้ำ ทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำแห่งเดียวในประเทศไทย พลาดไม่ได้กับชมโชว์ พาเหรดนกกาบบัว อีกทั้ง สามารถป้อนอาหารฝูงละมั่ง ยีราฟ แรดขาว ม้าลาย อีกด้วย สอบถามเพิ่มเติมโทร 0-3831-8444 หรือ www.kkopenzoo.com