ชกคนแก่ ทะเลาะวิวาท

ตามหา!! หนุ่มหัวร้อน ล็อคคนแก่รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ก่อนซิ่งกระบะหาย(มีคลิป)

วันนี้ (22 พ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก ‘เฮียขับรถ’ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ซึ่งภายในคลิปชายวัยกลางคนกำลังเปิดประตูรถเก๋ง มีชายอีก 2 คนยืนรออยู่ข้างประตูรถคล้ายกำลังเจรจากัน ทันทีที่คนขับรถเก๋งเปิดประตูมานั้น ชายสวมเสื้อสีดำได้ชกเข้าไปที่ใบหน้าของคนขับรถเก๋ง ก่อนที่ชายวัยรุ่นอีกคนจะจับคนขับรถเก๋งล็อคไว้ หลังจากนั้นได้รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ก่อนจะเตะซ้ำจนคนขับรถเก๋งล้มลงคล้ายจะหมดสติ…

Home / NEWS / ตามหา!! หนุ่มหัวร้อน ล็อคคนแก่รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ก่อนซิ่งกระบะหาย(มีคลิป)

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวัยรุ่นล็อคตัวคนแก่ที่ขับรถเก่ง ก่อนถูกอีกคน ชก-เตะ ไม่ยั้งจนหมดสติ
  • ผู้ถ่ายคลิประบุเหตุเกิดบริเวณซอย ตม.ซอยพริกไทย
  • ชาวเน็ตตำหนิกลุ่มผู้ก่อเหตุกระทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ พร้อมชื่นชมผู้ถ่ายคลิปมีสติโทรแจ้งตำรวจ บอกข้อมูลอันเป็นประโยชน์

วันนี้ (22 พ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก ‘เฮียขับรถ’ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ซึ่งภายในคลิปชายวัยกลางคนกำลังเปิดประตูรถเก๋ง มีชายอีก 2 คนยืนรออยู่ข้างประตูรถคล้ายกำลังเจรจากัน ทันทีที่คนขับรถเก๋งเปิดประตูมานั้น ชายสวมเสื้อสีดำได้ชกเข้าไปที่ใบหน้าของคนขับรถเก๋ง ก่อนที่ชายวัยรุ่นอีกคนจะจับคนขับรถเก๋งล็อคไว้ หลังจากนั้นได้รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ก่อนจะเตะซ้ำจนคนขับรถเก๋งล้มลงคล้ายจะหมดสติ ก่อนจะมีชาวบ้านเข้ามาห้าม กระทั่งผู้ก่อเหตุขับรถกระบะหลบหนีไป ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดในการก่อเหตุดังกล่าว

ซึ่งระหว่างเกิดเหตุผู้ถ่ายคลิปได้พยายามโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ เนื่องจากผู้ที่ถูกทำร้ายมีบาดแผลฉกรรจ์และคล้ายกับกำลังจะหมดสติ โดยระบุที่เกิดเหตุบริเวณ ตม.สวนพริกไทย รถผู้ก่อเหตุเป็นรถกระบะสีดำ หมายเลขทะเบียน กท 1514

อย่างไรก็ตามภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์คลิปดังกล่าวไปแล้วเกือบ 9 พันครั้ง พร้อมตำหนิการกระทำของกลุ่มดังกล่าวที่กระทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ นอกจากนี้ยังได้กล่าวชื่นชมผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าวไว้ เนื่องจากในช่วงเกิดเหตุได้พยายามโทรแจ้งตำรวจ พร้อมข้อมูลของผู้ก่อเหตุทั้งหมด

ขอบคุณ : เฮียขับรถ