ชกคนแก่ ต่อยคนแก่ ทำร้ายร่างกาย

ตร.เผยมูลเหตุ กลุ่มชายฉกรรจ์ล็อคตัวคนแก่ ก่อนรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกายชายวัยกลางคน โดยมีการล็อคตัวไว้ก่อนที่ชายเสื้อดำจะรัวหมัดเข้าที่ใบหน้าของผู้เสียหายจะล้มลง พร้อมเตะซ้ำจนผู้เสียหายเกือบหมดสติ เหตุเกิดใกล้เคียงตม.ปทุมธานี ซอยประกันสังคมจ.ปทุมธานี ต.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม : ตามหา!! หนุ่มหัวร้อน ล็อคคนแก่รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ก่อนซิ่งกระบะหาย(มีคลิป))…

Home / NEWS / ตร.เผยมูลเหตุ กลุ่มชายฉกรรจ์ล็อคตัวคนแก่ ก่อนรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวัยรุ่นล็อคตัวคนแก่ที่ขับรถเก่ง ก่อนถูกอีกคน ชก-เตะ ไม่ยั้งจนหมดสติ
  • เบื้องต้นอาการของผู้บาดเจ็บ มีแผลที่ใบหน้าและดั้งจมูก
  • ส่วนสาเหตุคาดว่ากลุ่มคนร้ายไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บ มาเรียกร้องเงินค่าจ้างของพี่สาวภรรยาผู้บาดเจ็บ

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกายชายวัยกลางคน โดยมีการล็อคตัวไว้ก่อนที่ชายเสื้อดำจะรัวหมัดเข้าที่ใบหน้าของผู้เสียหายจะล้มลง พร้อมเตะซ้ำจนผู้เสียหายเกือบหมดสติ เหตุเกิดใกล้เคียงตม.ปทุมธานี ซอยประกันสังคมจ.ปทุมธานี ต.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม : ตามหา!! หนุ่มหัวร้อน ล็อคคนแก่รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ก่อนซิ่งกระบะหาย(มีคลิป))

ล่าสุดวันนี้ (22 พ.ย.62) ผู้สื่อข่าว MThai ได้เดินทางไปที่ สภ.สวนพริกไทย เพื่อสอบถามคดีที่เกิดขึ้นกับ พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สภ.สวนพริกไทย และได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น วันที่ 21 พ.ย.62 เวลาประมาณ 11.50 น.บริเวณใกล้แยกโรงน้ำกรุงเทพน้ำทิพย์ ม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ผู้เสียหายคือนายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้มาเจรจาแทนพี่สาวของภรรยา เพื่อตกลงค่าจ้างของพี่สาวภรรยาที่ตกค้าง โดยเจรจากับนายจ้างพี่สาวภรรยา (กลุ่มที่ทำร้าย) บริเวณที่ทำการ ตม.ปทุมธานี เพื่อให้ทางตม.ไกล่เกลี่ยกรณีข้อพิพาทเรื่องค่าแรง หลังจากผู้เสียหายได้รับเงินจากฝ่ายนายจ้างแล้วได้เดินทางกลับ ก่อนขับรถมาถูกจุดเกิดเหตุและถูกรุมทำร้ายดังกล่าว

โดยสาเหตุคาดว่า กลุ่มคนร้ายไม่พอใจที่ผู้เสียหายมาเรียกร้องค่าจ้างให้พี่สาวของภรรยา เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ใบหน้าและดั้งจมูก ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปที่บ้านพักเพื่อเชิญตัวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีทางฎหมายต่อไป