ข่าวสดวันนี้ วันเด็กปี 2562

ฮือฮา ! เจ้าของตลาดดัง จัดงานวันเด็กแจกข้าวสาร-เงินนับแสน

ฮือฮา! เจ้าของตลาดดังศรีราชาจัดงานวันเด็ก ประจำปี 2562 มอบความสุขแก่เด็กและเยาวชน พร้อมแจกข้าวสารและเงินนับแสนบาทแก่เด็กที่มาร่วมงานกว่า 500 คน วันที่ (12 ม.ค.62) ที่ตลาดวรกิจพลาซ่า1 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี…

Home / NEWS / ฮือฮา ! เจ้าของตลาดดัง จัดงานวันเด็กแจกข้าวสาร-เงินนับแสน

ฮือฮา! เจ้าของตลาดดังศรีราชาจัดงานวันเด็ก ประจำปี 2562 มอบความสุขแก่เด็กและเยาวชน พร้อมแจกข้าวสารและเงินนับแสนบาทแก่เด็กที่มาร่วมงานกว่า 500 คน

วันที่ (12 ม.ค.62) ที่ตลาดวรกิจพลาซ่า1 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี สร้างเซอร์ไพรส์ ให้แก่เด็กและเยาวชน พร้อมแจกข้าวสารและเงินนับแสนบาทแก่เด็กที่มาร่วมงานกว่า 500 คน โดยมีนางสุวิมล โสภณารมย์ อายุ 82 ปี เจ้าของตลาดวรกิจพลาซ่า 1 ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนเพื่อเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต 

โดยในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 ได้ร่วมกับพ่อค้า แม่ค้าในตลาดจัดงานวันเด็กให้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่ตำบลบึงที่บริเวณตลาด ตั้งแต่เวลา 13.00 น. โดยได้จัดซุ้มอาหาร เครื่องดื่ม ขนม จำนวน 15 ซุ้มเพื่อรองรับเด็กและเยาวชนที่มาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ 

โดยในครั้งนี้ได้แจกข้าวสารถุงละ 5กิโลกรัม จำนวน 500 ถุงพร้อมเงินฉบับละ 100 บาทแก่เด็กและเยาวชนที่ผู้ปกครองพามาร่วมงานวันเด็กในครั้งนี้ด้วย ซึ่งก็ได้มีเด็กมาเข้าแถวเพื่อรับข้าวสารและเงินที่แจกในครั้งนี้กว่า 500 คน ซึ่งภายในงานวันเด็กเต็มไปด้วยความสนุกสนาน 

ซึ่งยังมีของขวัญและของรางวัลอีกเป็นจำนวนมากที่นำมาแจกให้กับเด็กและเยาวชนนอกจากข้าวสารที่นำมาแจกอีกด้วยที่ผ่านมานางสุวิมล โสภณารมย์ชอบทำบุญถือศีลและมอบเงิน ช่วยเหลือให้กับโรงเรียน โรงพยาบาลและสร้างศาลาต่างๆ เป็นเงินหลายล้านบาทจนได้รับการขนานนามว่าเป็นเศรษฐีนักบุญ