ชกคนแก่ ต่อยคนแก่ เสี่ยร้านลาบ่อยคนแก่

มอบตัวแล้ว!! กลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายคนแก่ คัดค้านประกันตัว

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ที่ สภ.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พล ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1…

Home / NEWS / มอบตัวแล้ว!! กลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายคนแก่ คัดค้านประกันตัว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวัยรุ่นล็อคตัวคนแก่ที่ขับรถเก่ง ก่อนถูกอีกคน ชก-เตะ ไม่ยั้งจนหมดสติ
  • สาเหตุคาดว่ากลุ่มคนร้ายไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บ มาเรียกร้องเงินค่าจ้างของพี่สาวภรรยาผู้บาดเจ็บ
  • ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ที่ สภ.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พล ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 ,พล ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว 1.นายธันวา หรือ บิ๊ก ทรัพย์สินไพบูลย์ อายุ 30ปี 2.นายไพโรจน์ หรือหมุด สีทอง อายุ 34 ปี 3.นายรามัญ หรือดำ คงแป้น อายุ 27 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจุดสืบสวนกดดันอย่างหนักจนเข้ามอบตัว โดยกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจพร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

พล ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ย.62 นายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย ได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน(ร.ต.อ.เลิศวรรณ์ อุทัยนาง) แจ้งว่าเมื่อวันที่ 21 พ.ย.62 ได้นัดเจรจากับนายธันวาหรือบิ๊กฯ เรื่องค้างค่าจ้างแรงงานของญาติที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดปทุมธานี เมื่อตกลงและจ่ายเงินค่าจ้างกันเรียบร้อยแล้วได้ขับรถยนต์ออกจากตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดปทุมธานี พร้อมภรรยาและลูก

ขณะขับรถถึงบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว เวลาประมาณ 11.50 น. ได้มีนายธันวาหรือบิ๊กฯขับขี่รถยนต์กระบะ คันทะเบียน กท 1514 ปทุมธานี มากับ น.ส.นันท์นภัส หรือ แอม ภรรยานายธันวา และนายรามัญ หรือ ดำ คงแป้น ส่วนนายไพโรจน์หรือหมุด สีทอง ขับขี่รถจักรยานยนต์ คันทะเบียน 4 กค 345 กทม. นำหน้ารถยนต์เก๋งผู้เสียหาย เมื่อถึงที่เกิดเหตุ นายไพโรจน์ ได้หยุดรถจักรยานยนต์ขวางทางเดินรถของผู้เสียหาย นายธันวา หยุดรถปิดท้ายรถผู้เสียหาย

จากนั้นนายธันวา ลงจากรถมากระชากประตูรถผู้เสียดึงตัวผู้เสียหายลงจากรถ นายรามัญ ลงจากรถเข้าร่วมจับล็อคแขนผู้เสียหายไว้ นายธันวา ได้ใช้หมัดชกและใช้เท้าแตะทำร้ายผู้เสียหายจำนวนหลายครั้ง จากนั้นผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนีไปกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ากดดันจนมอบตัว

โดยมูลเหตุที่กระทำผิดในครั้งนี้นายธันวา รับสารภาพว่าไม่พอใจและโกรธนายสมบัติผู้เสียหาย ที่ได้นำเรื่องค้างค่าจ่ายค่าแรงของญาตินายสมบัติ มาแจ้งต่อเจ้าพนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองปทุมธานี จึงร่วมกันกระทำผิดดังกล่าว ส่วนผู้ที่ปรากฏในคลิปอีก 1 คนคือน.ส.นันท์นภัส ทิพย์กังวานวงศ์ อายุ 31 ปี ภรรยาของนายธันวา หรือบิ๊ก ทรัพย์สินไพบูลย์ ได้ไปร่วมงานแต่งญาติที่ จ.หนองบัวลำภูซึ่งหากเสร็จสิ้นงานแล้วจะเดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาออกจาก สภ.สวนพริกไทย เพื่อไปขึ้นรถยนต์เพื่อนำตัวไปฝากขังต่อศาลจ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป โดยผู้ต้องหาไม่ขอตอบข้อซักถามใดๆทั้งสิ้น

พล ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า เนื่องจากพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุที่เผยแพร่ทางโลกออนไลน์ แสดงให้เห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่เหิมเกริมไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ซึ่งผู้เสียหายก็อายุมากแล้ว เบื้องต้นได้สอบถามทราบว่ามีบางส่วนที่รับสารภาพ บางส่วนให้การภาคเสธ

แต่อย่างไรก็ตามก็เป็นคำให้การของผู้ต้องหา พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลเหตุที่แท้จริงในประเด็นที่ว่าทำไม่ถึงได้ก่อเหตุอย่างนี้ แล้วมีพฤติการณ์อย่างนี้ทำให้สังคมเดือดร้อน และขอบคุณผู้ที่ถ่ายคลิปขณะที่เกิดเหตุไว้ด้วยถ้าไม่มีภาพคลิปเราคงไม่เห็นเหตุการณ์ที่อุกอาจแบบนี้ด้วย นอกจากนี้ต้องขอบคุณฝ่ายสืบสวนที่ติดตามและกดดันได้เร็ว เพราะว่าสังคมติดตามและจับจ้องการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยากพบว่ามีผู้ที่เกี่ยวข้องมากกว่านี้ให้ดำเนินการทั้งหมด