ต่อยคนแก่ เสี่ยร้านลาบต่อยคนแก่

ลุงไม่โกรธ พร้อมอโหสิกรรม เผยยังไม่มีการติดต่อขอโทษจากเสี่ยร้านลาบ

จากกรณีที่เจ้าของร้านลาปชื่อดังในจังหวัดปทุมานี รุมทำร้ายลุงคนหนึ่งจนตาเกือบบอด โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุคือนายธันวา หรือบิ๊ก ทรัพย์สินไพบูลย์ อายุ 30ปี เจ้าของร้านอาหาร อีสานคลาสสิค ย่านปทุมธานี และนายไพโรจน์ หรือหมุด สีทอง อายุ 34…

Home / NEWS / ลุงไม่โกรธ พร้อมอโหสิกรรม เผยยังไม่มีการติดต่อขอโทษจากเสี่ยร้านลาบ

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ ทราบต่อมาเป็นเจ้าของร้านลาบชื่อดังย่านปุทมฯ ทำร้ายลุงวัย 52 ปี บาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • ผู้เสียหาย เผยคู่กรณียังไม่มีการติดต่อเข้ามาเพื่อขอโทษแต่อย่างใด
  • ตำรวจเตรียมคุมตัวหญิงสาวอีกหนึ่ง ฝากขังศาลจังหวัดปทุมธานี

จากกรณีที่เจ้าของร้านลาปชื่อดังในจังหวัดปทุมานี รุมทำร้ายลุงคนหนึ่งจนตาเกือบบอด โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุคือนายธันวา หรือบิ๊ก ทรัพย์สินไพบูลย์ อายุ 30ปี เจ้าของร้านอาหาร อีสานคลาสสิค ย่านปทุมธานี และนายไพโรจน์ หรือหมุด สีทอง อายุ 34 ปี นายรามัญ หรือดำ คงแป้น อายุ 27 ปี และน.ส.นันท์นภัส ทิพย์กังวานวงศ์ อายุ 31 ปี รุมทำร้าย นายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 21 พ.ย.บริเวณใกล้แยกโรงน้ำกรุงเทพน้ำทิพย์ ม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี สาเหตุเกิดจากไม่พอใจที่ผู้เสียหายไปเรียกร้องค่าจ้างให้พี่สาวของภรรยา จำนวน 5.4 พันบาท ต่อมา ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ไว้ได้ ส่วน น.ส.นันท์นภัส ได้ติดต่อมอบตัวภายหลัง

ล่าสุด ทางฝั่งนายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.สวนพริกไทย โดยนายสมบัติ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนเองยังไม่เคยพบเจอคู่กรณีไม่มีการติดต่อมาเพื่อขอโทษ ขณะที่ดวงตายังมีรอยฟกช้ำโดย ดวงตาฝั่งขวามีอาการมืดบอดไปชั่วขณะเป็นระยะ ซึ่งแพทย์ ร.พ.ปทุมธานี มีการนัดตรวจอีกครั้งในวันนี้ ( 25 พ.ย .)
ส่วนการที่คู่กรณีจะมาขอโทษหรือไม่นั้นก็สุดแล้วแต่ ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดติดใจอะไร แต่ไม่พอใจที่ เจ้าของร้านรายนี้มักมีพฤติกรรมจ้างลูกน้องต่างด้าวแต่เมื่อถึงเวลาให้เงินเดือนกลับไม่ยอมจ่ายแถมขู่แจ้ง ตม.อีกด้วย จึงอยากให้เลิกพฤติกรรมแบบนี้

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ในวันนี้ ( 25 พ.ย. ) เตรียมคุมตัว น.ส.นันท์นภัส ทิพย์กังวานวงศ์ อายุ 31 ปี อีกหนึ่งผู้ต้องหาที่อยู่ในเหตุการณ์และเพึ่งเข้ามอบตัวไป ส่งต่อต่อฝากขังยังศาลจังหวัดปทุมธานีในช่วงเช้า