ชาวนา ตากข้าว สภ.วังประจบ

ตากฟรีไม่มีหาย!! สภ.วังประจบ แจ้งชาวนานำข้าวมาตากได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก สภ.วังประจบ ตั้งอยู่ ต.วังประจบ อ.เมืองตาก จ.ตาก ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความแจ้งประชาสัมพันธ์ถึงเกษตรกรชาวนา ที่ไม่มีพื้นที่สำหรับตากข้าว สามารถนำเข้ามาตากได้บริเวณพื้นที่ว่างภายในโรงพัก โดยมีข้อความระบุว่า สภ.วังประจบ ภ.จว.ตาก ประชาสัมพันธ์ “เข้าใจหัวอกชาวนา กว่าจะเก็บเกี่ยวข้าว…

Home / NEWS / ตากฟรีไม่มีหาย!! สภ.วังประจบ แจ้งชาวนานำข้าวมาตากได้

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้บางจังหวัดชาวนานำข้าวมาตากบนท้องถนน จนเกิดอุบัติเหตุ
  • ทางตำรวจ สภ.วังประจบ ได้แจ้งให้ชาวนาสามารถนำข้าวมาตากในพื้นที่โรงพักได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก สภ.วังประจบ ตั้งอยู่ ต.วังประจบ อ.เมืองตาก จ.ตาก ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความแจ้งประชาสัมพันธ์ถึงเกษตรกรชาวนา ที่ไม่มีพื้นที่สำหรับตากข้าว สามารถนำเข้ามาตากได้บริเวณพื้นที่ว่างภายในโรงพัก โดยมีข้อความระบุว่า

สภ.วังประจบ ภ.จว.ตาก ประชาสัมพันธ์

“เข้าใจหัวอกชาวนา กว่าจะเก็บเกี่ยวข้าว เก็บเกี่ยวเสร็จไม่มีที่ตากข้าว ต้องตากข้าวบนทางเดินรถ”

เรา สภ.วังประจบ นำโดย ท่าน พ.ต.อ.ลิขิตพงศ์ ศรีนาราง ผกก.สภ.วังประจบ เล็งเห็นปัญหาเมื่อถึงฤดูการเก็บเกี่ยวข้าวเกษตรกรไม่มีที่ตากข้าวเพียงพอ เราอยากจะช่วยเหลือประชาชน เนื่องด้วยบริเวณโดย รอบ สถานีตำรวจภูธรวังประจบ มีพื้นที่ว่าง(พื้นผิวคอนกรีต)ซึ่งเหมาะกับการตากข้าว

เราจึงอยากประชาสัมพันธ์ ประชาชนท่านใดสนใจจะนำข้าวมาตาก สามารถมาติดต่อ เราที่ สถานีตำรวจภูธรวังประจบ ได้เลยครับผม เบอร์โทรศัพท์ 055-891588

ตากข้าวฟรี ไม่มีหาย

ทั้งนี้หลังจากทางเพจ สภ.วังประจบ ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่กล่าวชื่นชมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ราชการ เพื่อให้ชาวนาที่ไม่มีพื้นที่ในการตากข้าว สามารถนำข้าวมาตากได้ แถมยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจค่อยดูแลข้าวให้ด้วย

ขอบคุณ : สภ.วังประจบ