The Cave ข่าวสดวันนี้ ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ หมูป่า

ดราม่า ! ผู้ว่าฯหมูป่าฉะ “The Cave” แซะข้าราชการไทย

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง อดีต ผู้อำนวยการสถานการณ์ช่วยเหลือเด็กและโค้ชติดถ้ำ 13 คน ติง ทอม วอลเลอร์ ผู้กำกับเรื่องนี้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่าง เปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์การกุศล ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา…

Home / NEWS / ดราม่า ! ผู้ว่าฯหมูป่าฉะ “The Cave” แซะข้าราชการไทย

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง อดีต ผู้อำนวยการสถานการณ์ช่วยเหลือเด็กและโค้ชติดถ้ำ 13 คน ติง ทอม วอลเลอร์ ผู้กำกับเรื่องThe Cave นางนอน
  • มีประเด็นเรื่องการล้อเลียนข้าราชการไทย

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง อดีต ผู้อำนวยการสถานการณ์ช่วยเหลือเด็กและโค้ชติดถ้ำ 13 คน ติง ทอม วอลเลอร์ ผู้กำกับเรื่องนี้

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่าง เปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์การกุศล ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง โดยนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร บอกว่าเนื้อหาบทบางส่วนไม่ตรงกับความเป็นจริง ทำให้หลายคนรับไม่ได้ และไม่พอใจที่ไปโจมตีการทำงานของราชการไทย แม้จะเป็นมุกแต่ก็รู้สึกเสียใจฃ

ขณะที่ภายหลัง ทางด้านผู้กำกับชื่อดัง ทอม วอลเลอร์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟน แสดงความคิดเห็นโต้แย้งนายณรงค์ศักดิ์ ว่าไม่อยากให้ท่านตัดสินว่าภาพยนตร์ไม่ตรงความจริงเพียงเพราะท่านรับชมจากตัวอย่างภาพยนตร์ หรือคำรีวิว ที่บอกว่าสร้างมาล้อเลียน ข้าราชการถ้าท่านชมภาพยนตร์จบแล้วต่อว่าหนังผม อันนั้นผมยอมรับได้ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษณ์วิจารณ์จากผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก