ข่าวสดวันนี้ คารวะแผ่นดิน พรรครวมพลังประชาชาติไทย รปช. สุเทพ เทือกสุบรรณ

สุเทพ ลั่น เดินคารวะแผ่นดินตากเกินความคาดหมาย ปชช.แห่ต้อนรับ

สุเทพ นำ รปช. เดินคารวะแผ่นดินจ.ตาก เผย รู้สึกเกินความคาดหมายประชาชนแห่ให้การต้อนรับหนาแน่น วันที่ 13 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน วันที่ 61 ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย…

Home / NEWS / สุเทพ ลั่น เดินคารวะแผ่นดินตากเกินความคาดหมาย ปชช.แห่ต้อนรับ

สุเทพ นำ รปช. เดินคารวะแผ่นดินจ.ตาก เผย รู้สึกเกินความคาดหมายประชาชนแห่ให้การต้อนรับหนาแน่น

วันที่ 13 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน วันที่ 61 ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ที่ จ.ตาก นำ โดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ก่อตั้งพรรค และในฐานะประธานคณะทำงาน เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครเป็นสมาชิกพรรค

พร้อมด้วย นายประสาร มฤคพิทักษ์ , นายสำราญ ยอดเพชร ผู้ร่วมก่อตั้งพรรค และ นายเอกสิทธิ์ คุ้มอรุณรัตนกุล นางหยดฝน ผู้กำจัด และนายพูลศักดิ์ ตันยา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จ.ตาก ร่วมเดินไปกับคณะ โดยได้เริ่มปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน คารวะประชาชนที่บริเวณตลาดวังหิน

นายสุเทพ กล่าวว่า การมาเดินที่ จ.ตากในวันนี้ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนหนาแน่นมาก มีชีวิตชีวามาก เกินความคาดหมายอย่างยิ่ง และรู้สึกมหัศจรรย์มากสำหรับตนเอง เดินกันอย่างคึกคักสนุกสนาน พี่น้องมาให้ดอกไม้ มากอดขอถ่ายรูปมาให้กำลังใจ เชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะมี ส.ส.ที่จ.ตาก และหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ จ.ตาก แล้ว นายสุเทพและคณะเดินทางต่อไปที่ จ.กำแพงเพชร