GMM25 จอสเวอาห์ ดารานักแสดง นุ่นวรนุช เกมรักเอาคืน

เคมีอันดีงามระหว่างนุ่นกับจอส ทำให้”เกมรักเอาคืน”เป็นละครม้ามืดกระแสดี

กลายเป็นนางเอกอิสระที่งานชุกมากคนหนึ่ง สำหรับนุ่น วรนุช ที่มีละครลงจอพร้อมกัน 3 เรื่อง ทั้งเพลิงเสน่หา ที่เจ้าตัวหวนคืนจอต้นสังกัดเดิมอย่างช่อง 7 เรื่องที่ 2 เรื่องศรีอโยธยา 2 ช่องทรูฟอร์ยู และเรื่องที่…

Home / NEWS / เคมีอันดีงามระหว่างนุ่นกับจอส ทำให้”เกมรักเอาคืน”เป็นละครม้ามืดกระแสดี

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกมรักเอาคืน กลายเป็นละครม้ามืดกระแสแรงในตอนนี้ ซึ่งเคมีระหว่างนุ่น วรนุชกับจอส เวอาห์ กลายเป็นที่พูดถึงสำหรับคอละครอย่างมาก

กลายเป็นนางเอกอิสระที่งานชุกมากคนหนึ่ง สำหรับนุ่น วรนุช ที่มีละครลงจอพร้อมกัน 3 เรื่อง ทั้งเพลิงเสน่หา ที่เจ้าตัวหวนคืนจอต้นสังกัดเดิมอย่างช่อง 7 เรื่องที่ 2 เรื่องศรีอโยธยา 2 ช่องทรูฟอร์ยู และเรื่องที่ 3 คือเรื่อง เกมรักเอาคืน ทางช่อง GMM25

แต่ใน 3 เรื่องที่ลงจอฉาย ดูเหมือนว่าละครเรื่องเกมรักเอาคืน จะกลายเป็นละครม้ามืดกระแสดี ที่ตอนนี้กำลังทำเรตติ้งขยับขึ้นมาทีละน้อยๆ และกระแสในโลกออนไลน์ก็กำลังกลายเป็นละครที่หลายคนพูดถึง ในวันนี้เราจึงขอวิเคราะห์ว่าเพราะเหตุใดละครเรื่องเกมรักเอาคืน ถึงได้กลายเป็นละครม้ามืดมาแรงในตอนนี้

เนื้อเรื่องสุดดราม่าเข้มข้น

สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้สำหรับเรื่องราวในละครเรื่องเกมรักเอาคืน คือ มันเป็นละครที่เดินเครื่องเต็มสูบสำหรับแนวละครโรแมนติกดราม่าสไตล์จัดจ้าน เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อชีวิตคู่ของผู้หญิงอย่างอาริสา ซึ่งแสดงโดยนุ่น วรนุช ต้องเดินมาถึงทางตัน เมื่อสามีอย่าง หมอเอกภูมิ รับบทโดย บีม กวี ขอหย่า โดยมีมือที่สามคือ เกศิริน รับบทโดย แพท ณปภา ความเข้มข้นยังไม่จบแค่เรื่องราวรักสามเศร้า หากตัวอาริสาเองไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับป้องกุล รับบทโดย จอส เวอาห์ ที่ทำอาชีพไซด์ไลน์

อย่างที่กล่าวไปข้างต้น พล็อตเรื่องรักสี่เศร้า เราสี่คน ยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่ได้ Move on ไปไหน ยังคงพัวพันกันท่ามกลางตัวละครมากมายที่เข้ามาทำให้ความวุ่นวายบังเกิดหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออาริสาไม่ได้สู้กับแค่เกศิริน แต่รวมถึงแม่สามี ส่วนหมอเอกภูมิเองที่เคยมั่นใจว่าภรรยาของตนอย่างอาริสาจะฟูมฟายเสียใจ ก็ต้องผิดหวัง เมื่อเด็กหนุ่มอย่างป้องกุล ทำให้อาริสาเหมือนได้เจอชีวิตใหม่

เคมีต่างวัยอันดีงาม

แม้เนื้อเรื่องจะเข้มข้นและดราม่าตามสไตล์ละครแนวทางนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้คอละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำให้ละครเรื่องเกมรักเอาคืน กลายเป็นละครกระแสแรง คือเคมีระหว่างนักแสดงต่างวัยอย่างนุ่น วรนุช ในบทอาริสา กับจอส เวอาห์ ในบทป้องกุล ที่เคมีดีงามและทำให้คอละครต้องอมยิ้มไปตามๆกันเวลาตัวละครสองตัวนี้อยู่ด้วยกัน

เป็นเรื่องที่น่าสนใจ อย่างที่เรารู้กันอยู่ นุ่น วรนุช เป็นนางเอกตัวแม่ทางการแสดงในแนวดราม่าอยู่แล้ว ทั้งจากละครอย่างดาวเปื้อนดิน , เปรตวัดสุทัศน์ , รากนครา , แม่อายสะอื้น , ทองเนื้อเก้า และอีกมากมาย แต่กับหนุ่มจอส เวอาห์ ซึ่งสำหรับละครเกมรักเอาคืน เป็นผลงานทางการแสดงเรื่องที่ 2 ก่อนหน้านี้ เขามีผลงานในฐานะพิธีกร นายแบบ และการแสดงจริงจังครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง สามเราต้องรอด 3 Will Be Free หากแต่เมื่อเขาต้องเข้าฉากกับนางเอกตัวแม่อย่างนุ่น เขาให้การแสดงที่น่าสนใจ และสร้างเสน่ห์เฉพาะตัวขึ้นมาได้อย่างน่าดู ยิ่งบทของเขาอย่างป้องกุล เป็นบทของผู้ชายวัยรุ่นที่ขาดความรัก ต้องการการดูแล ขณะเดียวกันก็พร้อมจะเทคแคร์คนอื่น ความสด คาริสม่า วิธีการแสดงของจอส ทำให้ผู้ชมหลายคนต่างตกหลุมรักเขาและตัวละครตัวนี้มากขึ้นเรื่อยๆ

และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือ เมื่อละครฉายไปเรื่อยๆ และความเข้มข้นจะยิ่งทวีคูณมากขึ้นไปอีก คงต้องติดตามรอดูกันว่าเรตติ้งและกระแสของละครเรื่องเกมรักเอาคืน จะขยับขึ้นมามากน้อยแค่ไหน แต่ในตอนนี้ก็ถือว่าแรงใช้ได้จริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : josswayar , nuneworanuch
ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก Youtube Channel : GMM25Thailand