ขโมยชุดชั้นใน

เตือนภัย! ต่างด้าวหื่น ตระเวนลักขโมยชุดชั้นในตามหอพัก

จับต่างด้าวหื่น ตระเวนลักขโมยชุดชั้นในตามหอพัก พบหลักฐานใต้เบาะรถจักรยานยนต์มีทั้งเสื้อในและกางเกงชั้นใน วันที่ 13 ม.ค.62 พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจับกุมตัวชายไม่ระบุสัญชาติ เข้ามาลักขโมยชุดชั้นในที่หอพัก K K…

Home / NEWS / เตือนภัย! ต่างด้าวหื่น ตระเวนลักขโมยชุดชั้นในตามหอพัก

จับต่างด้าวหื่น ตระเวนลักขโมยชุดชั้นในตามหอพัก พบหลักฐานใต้เบาะรถจักรยานยนต์มีทั้งเสื้อในและกางเกงชั้นใน

วันที่ 13 ม.ค.62 พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจับกุมตัวชายไม่ระบุสัญชาติ เข้ามาลักขโมยชุดชั้นในที่หอพัก K K เลขที่62/38 ม.10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

หลังรบแจ้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.แหลมฉบัง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุ พบนายชรินทร์ องค์แช่ม อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.8 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ผู้เช้าหอพักแห่งนี้ กำลังควบคุมตัวนายซอ เมียง ชาวกัมพูชา อายุประมาณ 25 ปี พร้อมของกลางเสื้อในและกางเกงชั้นในอยู่ในรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเอาไว้ก่อนนำไปทำการสอบสวน

จากการสอบถามนายชรินทร์ได้ให้การว่า ตนเองได้เห็นผู้ชายต่างด้าวคนนี้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในห้อพัก ซึ่งตนเองจำได้ว่าไม่ใช่คนในหอพักนี้แน่นอน เข้ามาจอดบริเวณตึกแล้วเดินมาทางข้างหลังหอพักมีทาทางพิรุธ โดยจะมองเข้าไปทางข้างหลังห้องทุกห้องที่ผ่าน ตนเองจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเข้าไปควบคุมตัวไว้ ซึ่งก่อนหน้านั้นชุดชั้นในของภรรยาตนเองได้หายไปจากราวตากผ้าหลังห้อง

จากการตรวจสอบรถของผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ใต้เบาะรถจักรยานยนต์พบชุดชั้นในทั้งกางใน เสื้อใน อยู่เป็นจำนวนมากเชื่อว่าผู้ก่อเหตุได้ตะเวนลักชุดชั้นในมาจากที่อื่น ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายดังกล่าวหื่นรายนี้ไปสถานีตำรวจเพื่อสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป