วิรัตน์ กัลยาศิริ

อดีตส.ส.สงขลา ‘วิรัตน์ กัลยาศิริ’ เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 69 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีต ส.ส.สงขลา และหัวหน้าทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง ที่โรงพยาบาลศิริราช ด้วยวัย 69 ปี โดยนายศิริโชค โสภา อดีต…

Home / NEWS / อดีตส.ส.สงขลา ‘วิรัตน์ กัลยาศิริ’ เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 69 ปี

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’วิรัตน์ กัลยาศิริ’ อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เสียชีวิตแล้ว
  • ด้วยโรคมะเร็ง ที่โรงพยาบาลศิริราช ด้วยวัย 69 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีต ส.ส.สงขลา และหัวหน้าทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง ที่โรงพยาบาลศิริราช ด้วยวัย 69 ปี โดยนายศิริโชค โสภา อดีต ส.ส.สงขลา และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ‘ศิริโชค โสภา’ โดยมีข้อความระบุว่า

“ขอแสดงความเสียใจและอาลัยยิ่งกับครอบครัวกัลยาศิริ ( อดีต สส. สงขลา เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ ) กับการจากไปของท่านวิรัตน์ กัลยาศิริ ขอให้ดวงวิญญาณท่านวิรัตน์ไปสู่สุคติในสัมปรายภพด้วยเทอญ ด้วยรักและอาลัย”

สำหรับประวัตินายวิรัตน์ กัลยาศิริ เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2493 จังหวัดสงขลา สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีที่ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และระดับปริญญาโท ที่คณะรัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ด้านชีวิตครอบครัว ภรรยาของนายวิรัตน์เคยทำงานเป็นศึกษานิเทศน์เขตพื้นที่จังหวัดสงขลา ทั้งคู่มีบุตรชาย 1 คน และบุตรสาว 1 คน โดยทั้งคู่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เช่นเดียวกัน

นายวิรัตน์เข้าสู่วงการการเมืองด้วยการเป็นสมาชิกสภาจังหวัดสงขลา ก่อนที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรกในปี พ.ศ. 2547 สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ โดยเป็นการเลือกตั้งซ่อม ซึ่งได้รับเลือกตั้งเป็นครั้งแรก และได้รับเลือกตั้งเรื่อยมาอีก 3 ครั้ง เป็นอดีต ส.ส.สงขลา 4 สมัย

ขอบคุณ : ศิริโชค โสภา