ข่มขืน ข่มขืนแม่

ปิดหมู่บ้านล่าหนุ่มโหด! ข่มขืนแม่-พี่สาว สุดเหี้ยมฆ่าพ่อเลี้ยงตั้งแต่เด็ก

เร่งล่าหนุ่มโหดข่มขืนแม่ แถมสุดเหี้ยมฆ่าพ่อเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ชาวบ้านผวากันทั้งหมู่บ้านไม่กล้าเข้าป่าหวั่นถูกฆ่า ตำรวจ สภ.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จัดกำลังกดดันไล่ล่านายไชยา ต๊ะนา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อคดีสะเทือนขวัญข่มขืนและทำร้ายแม่แท้ ๆ ของตัวเอง…

Home / NEWS / ปิดหมู่บ้านล่าหนุ่มโหด! ข่มขืนแม่-พี่สาว สุดเหี้ยมฆ่าพ่อเลี้ยงตั้งแต่เด็ก

เร่งล่าหนุ่มโหดข่มขืนแม่ แถมสุดเหี้ยมฆ่าพ่อเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ชาวบ้านผวากันทั้งหมู่บ้านไม่กล้าเข้าป่าหวั่นถูกฆ่า

ตำรวจ สภ.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จัดกำลังกดดันไล่ล่านายไชยา ต๊ะนา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อคดีสะเทือนขวัญข่มขืนและทำร้ายแม่แท้ ๆ ของตัวเอง วัย 61 ปี แถมยังทำร้ายร่างกายพี่สาวจนบาดเจ็บปางตาย

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้แม่ของนายไชยาสุดทนเข้าแจ้งความให้ตำรวจจับกุม แต่นายไชยาไหวตัวทัน ขโมยปืนล่าสัตว์ของชาวบ้านและอาศัยความชำนาญพื้นที่ หลบหนีเข้าไปในป่าลึกนานเกือบหนึ่งเดือน

คดีนี้สร้างความหวาดผวาให้กับคนทั้งหมู่บ้าน ชาวบ้านทุกคนบอกตรงกันว่านายไชยามีพฤติกรรมก้าวร้าว ที่ผ่านมาทำร้ายแม่และพี่สาวเป็นประจำ แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความเพราะกลัวถูกฆ่า นายไชยามีพฤติกรรมก้าวร้าวและโหดเหี้ยมตั้งแต่เด็ก

เมื่อยังเป็นวัยรุ่น นายไชยาก่อเหตุใช้มีดแทงพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิต จนถูกจับกุมติดคุก หลังจากออกมาได้ไม่นานก็ถูกจับในคดียาเสพติด ล่าสุดถูกจับคดีลักทรัพย์ แต่พ้นโทษมาได้ไม่ถึงสองเดือน ก็มาก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายแม่ตัวเอง

ผู้ใหญ่บ้านจรูญ สุนันทศิลป์ ผู้ใหญ่บ้านตลาดขี้เหล็ก พื้นที่เกิดเหตุ บอกว่า ก่อนหน้านี้นายไชยาเคยข่มขืนแม่มาแล้วหนึ่งครั้ง ก่อนจะบังคับข่มขืนพี่สาวตัวเองตลอดทั้งวัน เมื่อพี่สาวหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน นายไชยาก็ถือมีดออกมาบังคับข่มขู่ให้กลับบ้าน จนชาวบ้านหวาดกลัวไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ กระทั่งมาก่อเหตุข่มขืนแม่เป็นครั้งที่สอง จนถูกแม่แจ้งความจับเพราะทนไม่ไหว

เหตุการณ์ทีเกิดขึ้นสร้างความหวาดผวาให้กับคนทั้งหมู่บ้าน แม่และพี่สาวหลบหนีออกไปอยู่กับญาติในอำเภออื่น ขณะที่ชาวบ้านที่ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพหาของป่า ไม่กล้าเข้าไปในป่า เพราะกลัวเจอกับนายไชยาที่หลบซ่อนตัวอยู่

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านแจ้งเตือนให้หลีกเลี่ยงเข้าป่าไปก่อน จนกว่าจะจับตัวนายไชยาได้ พร้อมขอให้ชาวบ้านช่วยกันสอดส่องแจ้งเบาะแส เพื่อให้เจ้าหน้าที่จับกุมได้เร็วที่สุด เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งในวันเดียวกัน ตำรวจส่งตัวแม่ของนายไชยาไปตรวจร่างกาย ก่อนผลตรวจจะยืนยันการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ทำให้ตำรวจรับเป็นคดีอาญาเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561 ก่อนจัดกำลังร่วมกับทำทหารและฝ่ายปกครองไล่ล่าจับกุม

แต่ล่าสุดยังไม่พบตัว ขณะที่ตำรวจระบุนายไชยามีความคุ้นเคยพื้นที่และเข้าไปหาของป่ามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ยังชีพในป่าได้นาน แต่มั่นใจจะจับกุมตัวได้อีกไม่นาน