ข่าวสดวันนี้ ฆ่าครู ฆ่าครูเอ็ม

รวบแล้วมือสังหาร ครูเสียชีวิต 2 ศพ ที่ ระยอง

ความคืบหน้ากรณี น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม “ครูแนน” และนายอโรชา หรือครูเอ็ม สุภานิชย์ อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายสังหารโหดเสียชีวิตคาบ้านพักใน จ.ระยอง จากนั้นคนร้ายจะอำพรางศพด้วยการจัดฉากเหมือนทั้งคู่ฆ่ากันเอง ก่อนที่เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทราบตัวผู้ต้องสงสัย…

Home / NEWS / รวบแล้วมือสังหาร ครูเสียชีวิต 2 ศพ ที่ ระยอง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตำรวจจับ นายศุภกฤษต ผู้ต้องหาฆ่า ครูแนน และ ครูเอ็มได้แล้ว
  • จนท. จับกุมได้ที่ จ.เชียงใหม่ หลังกำลังจะหลบหนีออกไปประเทศเพื่อนบ้าน
  • ส่วนสาเหตุคาดมาจากการฆ่าชิงทรัพย์

ความคืบหน้ากรณี น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม “ครูแนน” และนายอโรชา หรือครูเอ็ม สุภานิชย์ อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายสังหารโหดเสียชีวิตคาบ้านพักใน จ.ระยอง จากนั้นคนร้ายจะอำพรางศพด้วยการจัดฉากเหมือนทั้งคู่ฆ่ากันเอง ก่อนที่เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทราบตัวผู้ต้องสงสัย คือ นายศุภกฤษต สุจาศรี เนื่องจากเขาปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิดเดินวนอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ

พนักงานสอบสวนจึงได้ยื่นคำร้องขอศาลอนุมัติหมายจับในข้อหา ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยจากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้นทราบได้ว่ามูลเหตุดังกล่าวเกิดจากการประสงค์ต่อทรัพย์สินของผู้ตาย คือ รถจักรยานยนต์ ducati มูลค่าประมาณ 500,000บาทนั้น

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวสามารถจับกุมตัว ทางนายศุภกฤษต สุจาศรี ผู้ต้องหาสังหารน.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม “ครูแนน” และนายอโรชา หรือครูเอ็ม สุภานิชย์ อายุ 33 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่ ชายแดนอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ขณะนี้กำลังจะหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

โดยสามารถจับกุมตัว นายศุภกฤษต พร้อม เพื่อนอีก 1 คน ที่กำลังพากันหลบหนี ขณะนี้ได้ทำการควบคุมตัวนายศุภกฤษต และอยู่ระหว่างเดินทางมายังตำรวจภูธรจังหวัดระยอง โดยการจับกุมครั้งนี้เป็นผลงานของเจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 5 , สืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ , และสืบสวนจังหวัดระยอง ส่วนความคืบหน้าอื่นๆ ทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ซึ่งจากพยานหลักฐานในขณะนี้ทำให้ทราบถึงตัวผู้ต้องหาผู้ที่กระทำความผิดดังกล่าวแล้ว โดย