อังกฤษ -เนเธอร์แลนด์ ระทึก คนร้ายไล่แทงฝูงชน ในเวลาไล่เลี่ยกัน มีคนเสียชีวิต – บาดเจ็บ

สำนักข่าวต่างประเทศ ได้มีการรายงานว่า ที่อังกฤษ ได้เกิดเหตุการณ์สุดระทึกขึ้น เมื่อมีคนร้ายเป็นได้ใช้อาวุธมีดก่อเหตุไล่แทงผู้คนที่อยู่บนสะพานลอนดอนบริดจ์ สถานที่ที่ผู้คนพลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดจำนวนหนึ่ง โดยรายงานเผยว่า หลังจากชายคนดังกล่าวได้ใช้อาวุธมีดไล่แทงฝูงชน จนเป็นเหตุทำให้มีเสียชีวิตและบาดบาดเจ็บดังกล่าวนั้น ผู้คนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ช่วยกันเข้าสกัดจับคนร้าย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง เมื่อตำรวจมาถึง ก็ได้ใช้อาวุธยิงใส่ผู้ก่อเหตุจนทำให้เขาเสียชีวิตทันที เบื้องต้นยังไม่ทราบชนวนเหตุของเหตุระทึกในครั้งนี้…

Home / NEWS / อังกฤษ -เนเธอร์แลนด์ ระทึก คนร้ายไล่แทงฝูงชน ในเวลาไล่เลี่ยกัน มีคนเสียชีวิต – บาดเจ็บ

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุคนร้ายไล่แทงฝูงชนในเวลาไล่เลี่ยกันที่ อังกฤษ และฮอลแลนด์
  • เบื้องต้นไม่ยืนยันว่าเกี่ยวข้องกัน แต่เชื่อว่าเกิดจากการก่อการร้าย

สำนักข่าวต่างประเทศ ได้มีการรายงานว่า ที่อังกฤษ ได้เกิดเหตุการณ์สุดระทึกขึ้น เมื่อมีคนร้ายเป็นได้ใช้อาวุธมีดก่อเหตุไล่แทงผู้คนที่อยู่บนสะพานลอนดอนบริดจ์ สถานที่ที่ผู้คนพลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดจำนวนหนึ่ง

โดยรายงานเผยว่า หลังจากชายคนดังกล่าวได้ใช้อาวุธมีดไล่แทงฝูงชน จนเป็นเหตุทำให้มีเสียชีวิตและบาดบาดเจ็บดังกล่าวนั้น ผู้คนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ช่วยกันเข้าสกัดจับคนร้าย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง เมื่อตำรวจมาถึง ก็ได้ใช้อาวุธยิงใส่ผู้ก่อเหตุจนทำให้เขาเสียชีวิตทันที

เบื้องต้นยังไม่ทราบชนวนเหตุของเหตุระทึกในครั้งนี้ แต่เชื่อว่าอาจเกี่ยวโยงกับการก่อการร้าย เพราะลอนดอน เพิ่งลดมาตรการรักษาความปลอดภัยในเหตุดังกล่าวไปเพียงไม่กี่วันก่อนหน้านี้

ทั้งนี้นอกจากอังกฤษ ที่เกิดเหตุไล่แทงกับแล้ว ในย่านการค้าที่กรุงเฮก เนเธอร์แลนด์ ก็เกิดเหตุลักษณะดังกล่าวเช่นเดียวกัน โดยที่เนเธอร์แลนด์ มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 3 คนจากเหตุการณ์นี้ ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่าทั้งสองเหตุการณ์เกี่ยวข้องกันหรือไม่อย่างไร หากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป