ข่าวรถชน ข่าวสดวันนี้ วัดพระบาทน้ำพุ หลวงพ่ออลงกต

หลวงพ่ออลงกต ปลอดภัยแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุรถชน ที่ลพบุรี

เว็บไซต์ สวพ.FM91 ได้รายงานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา รถตู้ของหลวงพ่ออลงกต แห่งวัดพระบาทน้ำพุ ประสบอุบัติเหตุชนกับรถกระบะของชาวบ้าน ที่บริเวณทางหลวง 1 ถนนพหลโยธิน อำเภอโคกสำโรง มุ่งหน้าตัวเมืองลพบุรี ซึ่งจากเหตุดังกล่าวส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย…

Home / NEWS / หลวงพ่ออลงกต ปลอดภัยแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุรถชน ที่ลพบุรี

เว็บไซต์ สวพ.FM91 ได้รายงานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา รถตู้ของหลวงพ่ออลงกต แห่งวัดพระบาทน้ำพุ ประสบอุบัติเหตุชนกับรถกระบะของชาวบ้าน ที่บริเวณทางหลวง 1 ถนนพหลโยธิน อำเภอโคกสำโรง มุ่งหน้าตัวเมืองลพบุรี

ซึ่งจากเหตุดังกล่าวส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นคนขับและผู้โดยสารที่มากับรถกระบะ ขณะที่หลวงพ่ออลงกต และคนขับรถตู้ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ลพบุรี เบื้องต้นปลอดภัยแล้ว

ทะเบียนรถหลวงพ่ออลงกต

ทั้งนี้รายงานเผยว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะคู่กรณีของหลวงพ่ออลงกต ได้พยายามเลี้ยวตัดเลนเพื่อที่จะยูเทิร์นรถไปอีกฝั่ง ประกอบกับจังหวะนั้น รถตู้ของท่านเจ้าคุณอลงกต ขับมาทางตรงพอดี ทำให้ชนเข้ากับรถกระบะอย่างจัง จนส่งผลให้กระบะคู่กรณีเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเพจ วัดพระบาทน้ำพุ ได้มีการระบุข้อความเพิ่มเติม ว่า จากที่มีรายงานข่าวเรื่องหลวงพ่อประสบอุบัติเหตุขอให้ทุกท่านได้เบาใจ หลวงพ่อปลอดภัยดี แต่อาจต้องใช้เวลาพ้กฟื้นสักระยะหนึ่ง

เนื่องจากขาข้างขวาที่เคยเจ็บมาก่อนหน้านี้ได้รับความกระทบกระเทือน และสะโพกแตกขณะนี้แพทย์กำลังให้การรักษา ขอบคุณทุกท่านที่แสดงดวามเป็นห่วง ทั้งนี้สามารถติดตามอาการท่านได้จากหน้าเพจวัด ช่วงนี้ขอความกรุณางดเยี่ยมก่อน