ข่าวสดวันนี้ จัสติน บีเบอร์ แต่งงาน

‘จัสติน บีเบอร์’ แต่ง ‘เฮลีย์ บอลด์’ รอบ 2 คนดังร่วมงานเพียบ (ชมภาพ)

สื่อต่างประเทศรายงาน พิธีแต่งงานของจัสติน บีเบอร์ นักร้องชื่อดังชาวแคนาดาวัย 25 ปี และเฮลีย์ บอลด์วิน นางแบบสัญชาติอเมริกันวัย 22 ปี ซึ่งจัดขึ้นภายในโรงแรม Montage Palmetto Bluff…

Home / NEWS / ‘จัสติน บีเบอร์’ แต่ง ‘เฮลีย์ บอลด์’ รอบ 2 คนดังร่วมงานเพียบ (ชมภาพ)

ประเด็นน่าสนใจ

  • จัสติน บีเบอร์  และ เฮลีย์ บอลด์วิน แต่งงานกันรอบ 2 ที่โรงแรมระดับ 5 ดาวในรัฐเซาท์แคโรไลนา
  • มีคนดังมากมายไปร่วมงาน อาทิ เอ็ด ชีแรน  เคนดัลล์ เจนเนอร์
  • ทั้งคู่จดทะเบียนสมรสเมื่อปีที่แล้ว

สื่อต่างประเทศรายงาน พิธีแต่งงานของจัสติน บีเบอร์ นักร้องชื่อดังชาวแคนาดาวัย 25 ปี และเฮลีย์ บอลด์วิน นางแบบสัญชาติอเมริกันวัย 22 ปี ซึ่งจัดขึ้นภายในโรงแรม Montage Palmetto Bluff โรงแรมระดับ 5 ดาวในเมืองบลัฟตัน รัฐเซาท์แคโรไลนา

โดยภายในงาน มีคนดังมาร่วมงานมากมายอาทิ เอ็ด ชีแรน นักร้องชื่อดังชาวอังกฤษ ไคลี่ และ เคนดัลล์ เจนเนอร์นางแบบและนักจัดรายการโทรทัศน์ชาวอเมริกัน รวมถึง อัชเชอร์ และอเล็ก บัลด์วิน” ทั้งนี้ นิตยสารพีเพิล ระบุถึงพิธีแต่งงานว่า คู่บ่าวสาวได้กล่าวคำปฏิญาณที่โบสถ์ในรีสอร์ทต่อหน้าแขกประมาณ 150 คน

ทั้งนี้ ‘จัสติน บีเบอร์’ และ ‘เฮลีย์ บอลด์วิน’ เจอกันครั้งแรกในช่วงที่ทั้งคู่ยังเป็นวัยรุ่น พวกเขาเข้าร่วมกิจกรรมที่ศาสนาในโบสถ์เดียวกันและเริ่มออกเดทกันอย่างจริงจังอีกครั้งเมื่อ 2 ปีก่อน

บทความที่เกี่ยวข้อง…ส่องชุดงานเลี้ยงก่อนพิธีแต่งงานของ ‘จัสติน บีเบอร์’ และ ‘เฮลีย์ บอลด์วิน’

ก่อนหน้านี้ ในขณะที่บีเบอร์มีอายุได้เพียง 17 ปี เขาได้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาอยากแต่งงานตอนอายุ 25-26 ปี หากช่วงนั้นเป็นเวลาที่ใช่ เพราะเขาอยากสร้างครอบครัว และอยากเป็นคุณพ่อที่ยังหนุ่มแน่น

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

My wife and I 🙂 where it all began

โพสต์ที่แชร์โดย Justin Bieber (@justinbieber) เมื่อ ก.ย. 27, 2019 เวลา 5:07pm PDT

ทั้งนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2561 จัสติน บีเบอร์ ประกาศหมั้นกับเฮลีย์ บอลด์วิน แบบสายฟ้าแล่บระหว่างทริปสุดสวีทริมทะเลในบาฮามาสของทั้งคู่ จนกระทั่งเดือดตุลาคมในปีเดียวกันมีข่าวจากวงในว่าทั้งสองได้จดทะเบียนเป็นสามี ภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่ทั้งนี้ทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนข้อตกลงก่อนการแต่งงาน แบบ Prenup ซึ่งข้อตกลงรูปแบบหนึ่งของคู่สมรสในสหรัฐอเมริกาโดย Prenup เป็นร่างสัญญาที่ทำไว้เผื่อการหย่าร้าง และเป็นตัวบ่งบอกถึงสินสมรสนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม บีเบอร์ เป็นผู้ที่มีความเลื่อมใสในศาสนาคริสต์ บอกว่าความศรัทธาของเขา และแรงสนับสนุนจากเพื่อนฝูงและครอบครัว ซึ่งรวมถึง เฮลีย์ บอลด์วิน ได้ช่วยให้เขาพลิกชีวิตของตัวเอง จากปัญหารุมเร้าทั้งเรื่องยาเสพติด และการใช้อารมณ์รุนแรง และการเผชิญกับการถูกดำเนินคดีด้วยข้อหาต่าง ๆ ตั้งแต่ทำลายทรัพย์สินของรัฐไปจนถึงข้อหาเมาแล้วขับ