หลอกแต่งงาน เสี่ยหมื่นล้าน

สาวถูกเสี่ยหมื่นล้านหลอกแต่งงาน ทิ้งหนี้กว่า 3 ล้านบาท

ที่สำนักงานทนายคู่ใจ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้เสียหายหญิงรายหนึ่งอายุ 30 ปี เดินทางเข้าพบ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดี หลังจากถูกสามี ที่อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงิน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส…

Home / NEWS / สาวถูกเสี่ยหมื่นล้านหลอกแต่งงาน ทิ้งหนี้กว่า 3 ล้านบาท

ประเด็นน่าสนใจ

  • หญิงสาว คนหนึ่งถูกชายอ้างเป็นเสี่ย 2 หมื่นล้านหลอกให้แต่งงาน
  • ฝ่ายชายระบุให้จ่ายเงินค่าจัดงานแต่งไปก่อน สุดท้ายฝ่ายต้องมาใช้หนี้ค่าจัดงานกว่า 3.5 ล้านบาท
  • ล่าสุดขอหย่า และเดินหน้าฟ้องร้อง

ที่สำนักงานทนายคู่ใจ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้เสียหายหญิงรายหนึ่งอายุ 30 ปี เดินทางเข้าพบ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดี หลังจากถูกสามี ที่อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงิน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส

โดยเธอเล่าว่าได้เจอกับชายคนนี้เมื่อวันที่ 15 มี.ค.62 ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นวันที่ 16 มี.ค.62 ชายคนนี้ได้ขอแต่งงานจึงได้ตกลงไปจดทะเบียนสมรสกันที่ เขตห้วยขวางเมื่อวันที่ 26 มี.ค.62

และจัดงานฉลองสมรสเมื่อวันที่ 10 พ.ค.62 ที่ โรงแรมหรูใน จ.บุรีรัมย์ โดยได้ว่าจ้างออแกไนซ์ ราคา 2.6 ล้านบาท ค่าโรงแรม 3.8 แสนบาท ค่าดนตรี 1.2 แสนบาท ค่าเครื่องดื่ม 5 หมื่นบาท ค่าชุดเจ้าสาว 5.2 หมื่นบาท และค่าชุดเพื่อนเจ้าสาว 3.5 หมื่นบาท

นอกจากนั้นมีการตกลงทำหนังสือสัญญาซื้อขายทองคำหมั้นน้ำหนัก 25 บาท ราคา 860,000 บาท และเช็คเงินสดมูลค่า 1.6. ล้านบาท รวมๆ แล้ว 5,697,000 บาท ซึ่งเธอได้ชำระไปบางส่วนเหลือ เกือบ 3 ล้าน 5 แสนบาท
โดยสามีได้ขอให้เธอออกไปก่อนและจะคืนให้หลังจัดงาน แต่จนถึงขณะนี้ยังคงบ่ายเบี่ยง ทำให้ตนเองต้องมาชำระหนี้ก้อนนี้แทน ครอบครัวเดือดร้อนอย่างมาก สุดท้ายทนไม่ไหว จึงได้ขอหย่าขาดเมื่อวันที่ 1 ต.ค.62 และมาร้องขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านกฏหมาย

ด้านทนายรณณรงค์ บอกว่าคดีนี้ฟ้องร้องกลับได้เพราะถือว่าฝ่ายชาย ผิดสัญญา ละเมิด รวมถึงค่าเสียหายได้