KFC.

KFC เตือน! “อย่าหลงเชื่อ” เว็บปลอมหลอก ล้วงข้อมูลส่วนตัว

สมาชิกพันทิปท่านหนึ่งได้ตั้งกระทู้หัวข้อ “ทำไงดีครับ หลงกดลิงก์ KFC ปลอม! ตอบคำถามไปแล้วทุกข้อ จะโดนอะไรไหมนี่” โดยทางผู้โพสต์ระบุว่า มีเว็บไซต์ปลอมอ้างตัวเป็นแบรนด์ดัง KFC เชิญชวนลูกค้าเข้าร่วมแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี โดยให้กรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อทานฟรีที่ร้าน KFC…

Home / NEWS / KFC เตือน! “อย่าหลงเชื่อ” เว็บปลอมหลอก ล้วงข้อมูลส่วนตัว

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีเว็บปลอมหลอกลูกค้า ให้กรอกข้อมูลร่วมแคมเปญรอบ 15 ปี กินฟรี
  • KFC ย้ำ ไม่มีการจัดแคมเปญฉลองครบรอบดังกล่าว เผยเปิดให้บริการในประเทศไทยมานานกว่า 30 ปีแล้ว

สมาชิกพันทิปท่านหนึ่งได้ตั้งกระทู้หัวข้อทำไงดีครับ หลงกดลิงก์ KFC ปลอม! ตอบคำถามไปแล้วทุกข้อ จะโดนอะไรไหมนี่”

โดยทางผู้โพสต์ระบุว่า มีเว็บไซต์ปลอมอ้างตัวเป็นแบรนด์ดัง KFC เชิญชวนลูกค้าเข้าร่วมแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี โดยให้กรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อทานฟรีที่ร้าน KFC ทุกสาขา ตนหลงเชื่อกรอกข้อมูลไปแล้ว เกรงว่าจะถูกล้วงข้อมูล

ซึ่งทางด้าน เคเอฟซี ประเทศไทยได้ออกมาเตือนลูกค้าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ขณะนี้ มีผู้ไม่หวังดีจัดทำเว็บไซต์ปลอมโดยอ้างตัวเป็นแบรนด์เคเอฟซี เชิญชวนลูกค้ามาร่วมแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี โดยขอให้ท่านกรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อรับอาหารฟรีที่ร้านเคเอฟซี และมีการส่งต่อผ่านกรุ๊ปไลน์แชท

เคเอฟซี ประเทศไทย ขอเรียนว่า เราไม่มีการจัดแคมเปญฉลองครบรอบดังกล่าว (เคเอฟซีเปิดให้บริการในประเทศไทยมานานกว่า 30 ปีแล้ว) และไม่มีนโยบายให้ท่านกรอกข้อมูลส่วนตัวผ่านลิงก์อื่นใด

นอกเหนือจากการสั่งอาหารภายใต้เว็บไซต์ www.kfc.co.th หากท่านได้รับลิงก์แปลกปลอม กรุณาอย่าคลิกเข้าไปโดยเด็ดขาด และขอความกรุณาลูกค้าไม่แชร์เว็บไซต์ปลอมดังกล่าว เพื่อหยุดความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้น

กระทู้ >>> ทำไงดีครับ หลงกดลิ้ง KFC ปลอม! ตอบคำถามไปแล้วทุกข้อ จะโดนอะไรไหมนี่