คดีฉ้อโกง หลอกเอาเงิน หลอกแต่งงาน

โผล่อีก!! สาวถูกหนุ่มใหญ่มาจีบอ้างบ้านรวย หลอกยืมเงินก่อนหายเงียบ

นางสาวบี วัย 38 ปี อาชีพพนักงานบริษัทในจังหวัดขอนแก่น ขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน ถูกหนุ่มใหญ่ ที่รู้จักกันผ่านแอพพลิเคชั่น เข้ามาพูดคุยตีสนิทผ่านไลน์ จนสนิทสนมและนัดพบเจอกัน โดยชายคนดังกล่าวบอกว่า จะมาทำธุระที่จังหวัดขอนแก่นตนจึงไปเจอและตกลงเป็นแฟนกัน โดยอ้างว่าเคยทำงานเป็นกุ๊กอยู่ต่างประเทศปัจจุบันเปิดร้านอาหารอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา อยากมีครอบครัว และยังบอกเลยว่ารักจริงหวังแต่ง…

Home / NEWS / โผล่อีก!! สาวถูกหนุ่มใหญ่มาจีบอ้างบ้านรวย หลอกยืมเงินก่อนหายเงียบ

ประเด็นน่าสนใจ

  • หญิงสาวถูกหนุ่มใหญ่อ้างว่าเป็นกุ๊กอยู่ต่างประเทศ มีฐานร่ำรวย บอกรักจริงหวังแต่ง
  • ชายคนดังกล่าวพยายามออกอุบายขอยืมเงินไปจ่ายค่าทำธุรกิจต่างๆ รวมแล้วประมาณ 45,000 บาท
  • สุดท้ายหายเงียบติดต่อไม่ได้ ล่าสุดแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

นางสาวบี วัย 38 ปี อาชีพพนักงานบริษัทในจังหวัดขอนแก่น ขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน ถูกหนุ่มใหญ่ ที่รู้จักกันผ่านแอพพลิเคชั่น เข้ามาพูดคุยตีสนิทผ่านไลน์ จนสนิทสนมและนัดพบเจอกัน โดยชายคนดังกล่าวบอกว่า จะมาทำธุระที่จังหวัดขอนแก่นตนจึงไปเจอและตกลงเป็นแฟนกัน โดยอ้างว่าเคยทำงานเป็นกุ๊กอยู่ต่างประเทศปัจจุบันเปิดร้านอาหารอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา อยากมีครอบครัว และยังบอกเลยว่ารักจริงหวังแต่ง

ตนเห็นว่าชายคนดังกล่าวมีสวนเมล่อนและที่ดิน จึงนำโฉนดบ้านไปจำนองกับธนาคารเพื่อนำเงินมาลงทุนกัน เมื่อได้เงินมาชายคนดังกล่าวพยายามออกอุบายขอยืมเงินไปจ่ายค่าทำธุรกิจต่างๆ รวมแล้วประมาณ 45,000 บาท และยังบอกว่าวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมาถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 จะพาไปจองรถโดยจะซื้อรถให้เป็นเงินสด

ซึ่งตนก็ดีใจมากเพราะเป็นความฝันอยากมีรถซักคันให้แม่นั่ง จนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวเริ่มมีพิรุธบ่ายเบี่ยงไม่คืนเงิน และบอกว่าจะต้องรีบเข้าไปทำธุระที่กรุงเทพมหานคร กระทั่งติดต่อไม่ได้

จึงฝากเตือนหญิงสาวที่ต้องการจะมีคู่ให้คิดให้รอบคอบ อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ยิ่งในยุคโซเชียลที่การพูดคุยหลอกลวงทำได้ง่าย และขอฝากชายคนดังกล่าวว่าขอให้นำเงินกลับมาคืน เพราะตอนนี้ตนต้องแบบรับภาระหนี้ที่กู้ยืมมาจากธนาคาร ซึ่งตอนนี้ก็ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว