กรุงเทพฝนตก พายุฝน

พายุถล่มกรุง!! ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตกหลายพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณพื้นที่โดยรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้มีพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก และลมกระโชกแรง ทำให้ประชาชนผู้ที่สัญจรไปมาต่าง กางร่มเพื่อป้องกันเปียกฝน นอกจากนี้มีรายงานว่าพบลูกเห็บตกในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ โดยมีการแชร์ภาพและคลิป อย่างไรก็ตามจากเหตุฝนตกหนักเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ส่งผลให้มีน้ำขังในถนนหลายสาย อาทิ ซอยสุขุมวิท 81 , เซ็นหลุยส์ ซอย3…

Home / NEWS / พายุถล่มกรุง!! ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตกหลายพื้นที่

ประเด็นน่าสนใจ

  • พายุฝนตกลงมาอย่างหนัก และลมกระโชกแรง หลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพ
  • มีการแชร์ภาพและคลิปเหตุการณ์ลูกเห็บตกในหลายพื้นที่ในกรุงเทพ
  • กรมอุตุนิยมวิทยาได้พยากรณ์อากาศ ว่ากรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในช่วงวันที่ 4 – 7 ต.ค. 62 มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40-60 ของพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณพื้นที่โดยรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้มีพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก และลมกระโชกแรง ทำให้ประชาชนผู้ที่สัญจรไปมาต่าง กางร่มเพื่อป้องกันเปียกฝน นอกจากนี้มีรายงานว่าพบลูกเห็บตกในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ โดยมีการแชร์ภาพและคลิป

ภาพ @khanathit_hui

อย่างไรก็ตามจากเหตุฝนตกหนักเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ส่งผลให้มีน้ำขังในถนนหลายสาย อาทิ ซอยสุขุมวิท 81 , เซ็นหลุยส์ ซอย3 ,ซอยสวนพลู , น้ำขังใต้บีทีเอสพญาไท มีกิ่งไม้หัก ขวางจราจร หน้ากรมพัฒนาและสวัสดิการ ถนนกรุงเกษม

ทั้งนี้ ด้านกรมอุตุนิยมวิทยาได้พยากรณ์อากาศ ว่ากรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในช่วงวันที่ 4 – 7 ต.ค. 62 มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40-60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง และมีลมกระโชกแรง อุณหภูมิต่ำสุด 22-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-32 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 10-25 กม./ชม.ส่วนในช่วงวันที่ 8 – 10 ต.ค. 62 มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20-30 ของพื้นที่