ข่าวสดวันนี้ พริ๊ตตี้เต้นเปลือยเวทีมวย เปลือยอก เวทีมมวย

ทนายสงกานต์ ไม่ทน! จี้เอาผิดสองสาว เปลือยอก กอดกันกลางเวทีมวย

เพจ เตะผ่าหมาก – สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ซึ่งเป็นของทนายชื่อดัง นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้มีมีการส่งต่อคลิปไม่เหมาะสม พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้อง หลังพบว่ามีการโชว์อนาจารของผู้หญิงสองรายบนเวทีมวย ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมของประเทศไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า หญิงสาวสองรายถูกว่าจ้างให้มาสร้างความบันเทิงในการแข่งขันมวยด้วยการแสดงในลักษณะอนาจาร ถอดเสื้อเปลือยอก ก่อนที่ทั้งคู่จะกอดรัดกันนัวเนียบนเวที…

Home / NEWS / ทนายสงกานต์ ไม่ทน! จี้เอาผิดสองสาว เปลือยอก กอดกันกลางเวทีมวย

เพจ เตะผ่าหมาก – สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ซึ่งเป็นของทนายชื่อดัง นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้มีมีการส่งต่อคลิปไม่เหมาะสม พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้อง หลังพบว่ามีการโชว์อนาจารของผู้หญิงสองรายบนเวทีมวย ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมของประเทศไทยและชาวต่างชาติ

ซึ่งคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า หญิงสาวสองรายถูกว่าจ้างให้มาสร้างความบันเทิงในการแข่งขันมวยด้วยการแสดงในลักษณะอนาจาร ถอดเสื้อเปลือยอก ก่อนที่ทั้งคู่จะกอดรัดกันนัวเนียบนเวที สร้างความไม่สบายใจให้แก่แฟนมวยและผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

https://www.facebook.com/111840900182050/videos/311186436412271/

โดยทนายสงกานต์ เผยว่า สาเหตุที่นำคคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ ก็เพื่อจะดำเนินการฟ้องร้องให้เป็นคดีตัวอย่าง และเพื่อรักษาไว้ซึ่งวิชาชีพมวยไทย เพราะถือเป็นการกระทำดังกล่าวผิดฐานลามกอนาจาร และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ซึ่งตนตั้งใจเอาผิดกับ 2 สาวพริตตี้ ผู้ที่จัดงาน รวมถึงผู้ที่สนับสนุนยุยงส่งเสริม และหากพบว่าตำรวจทราบแต่ไม่ดำเนินการ ก็จะเข้าข่าย ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ด้วย ทั้งหากใครมีเบาะแส สามารถแจ้งได้มาที่ตนได้

ทั้งนี้หลังจากทนายคนดังได้โพสต์คลิปและประกาศเอาผิดถึงที่สุด ก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นโดยส่วนใหญ่สนับสนุนให้ทนายสงกานต์ดำเนินการฟ้องร้อง เพราะถือว่าเป็นการสร้างความเสื่อมเสียและลบหลู่ครูบาอาจารย์ จนอยากเกินที่จะรับได้ เนื่องจากเวทีมวยไม่ใช่สถานที่ที่จะทำโชว์แบบนี้