ชิมช้อปใช้

ชิมช้อปใช้ วงเงิน 1,000 บาท ครบ 10 ล้านคนแล้ว

สำหรับ เมื่อคืนที่ผ่านมานับเป็นการลงทะเบียนรับสิทธิ์ “ชิมช้อปใช้” คืนสุดท้าย ซึ่งก็เหลือเหลือสิทธิ์ลงทะเบียน เพียง 270,000 คน และในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ผู้ลงทะเบียนสิทธิมาตรการฯ “ชิมช้อปใช้”ก็ครบตามจำนวนที่กำหนดแล้ว รวม 10…

Home / NEWS / ชิมช้อปใช้ วงเงิน 1,000 บาท ครบ 10 ล้านคนแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ลงทะเบียนรับเงิน “ชิมช้อปใช้” วงเงิน 1,000 บาท ครบ 10 ล้านคนแล้ว
  • ย้ำ ผู้ที่ลงทะเบียนได้ทันตามกรอบเวลา ต้องรอรับ SMS และ Email ผลการลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายใน 3 วันทำการ

สำหรับ เมื่อคืนที่ผ่านมานับเป็นการลงทะเบียนรับสิทธิ์ “ชิมช้อปใช้” คืนสุดท้าย ซึ่งก็เหลือเหลือสิทธิ์ลงทะเบียน เพียง 270,000 คน และในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ผู้ลงทะเบียนสิทธิมาตรการฯ “ชิมช้อปใช้”ก็ครบตามจำนวนที่กำหนดแล้ว รวม 10 ล้านคนแล้ว

สำหรับประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมมาตรการฯ ยังสามารถลงทะเบียนได้ โดยระบบจะทยอยเปิดให้ลงทะเบียนเพิ่มเติมตามจำนวนผู้ที่ลงทะเบียนไม่ผ่านในแต่ละวัน ซึ่งจะมียอดกลับเข้ามาในระบบในรอบ 3 วันทำการ โดยสามารถตรวจสอบได้จาก www.ชิมช้อปใช้.com

ลงทะเบียนรับเงิน “ชิมช้อปใช้”
ชิมช้อปใช้

ทั้งนี้ ภายหลังลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ชิมช้อปใช้.com ตามขั้นตอนเรียบร้อย ผู้ที่ลงทะเบียนได้แล้ว ต้องรอรับ SMS หรือ E-mail ผลการลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายใน 3 วันทำการ

จากนั้นดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน เป๋าตัง ทำการยืนยันตัวตน เพื่อใช้สิทธิ์ผ่าน G-Wallet โดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคารกรุงไทย และเมื่อลงทะเบียนสำเร็จก็จะได้รับเงิน 1,000 บาท (G-Wallet 1) โดยไม่ได้รับเป็นเงินสด แต่เป็นจำนวนเงินที่จะสามารถใช้จ่ายผ่านแอพพลิเคชันเท่านั้น

เช็คร้านค้าชิมช้อปใช้แต่ละจังหวัด